ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสพุ่ง 30 %

08 ธ.ค. 2563 | 06:52 น.

อานิสงค์นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทั้ง ช้อปดีมีคืน - คนละครึ่ง - เราเที่ยวด้วยกัน และเข้าสู่ช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปี ช่วยดันยอดสินค้าของฝาก-ของขวัญ และต้นคริสต์มาส ขายดียอดเติบโต

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีหรือช่วงปลายปี ถือเป็นช่วงของการจับจ่ายใช้สอย  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภค เพื่อเป็นของฝาก ของขวัญ การจัดงานเลี้ยงฉลองเทศกาลแห่งความสุข   ถือเป็นช่วงที่ทุกธุรกิจมีความตื่นตัว และมีการแข่งขันสูง โดยแต่ละบริษัทฯต่างงัดโปรโมชั่นออกมา เพื่อดึงดูดลูกค้า กวาดยอดขายให้ได้มากที่สุด  

 

ประกอบกับการออกแคมเปญกระตุ้นการจับจ่ายจากทางภาครัฐ ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราเที่ยวด้วยกัน, ช้อปดีมีคืน และคนละครึ่ง ซึ่งได้รับความสนใจและได้รับการตอบรับจากภาคประชาชน และร้านค้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้การจับจ่ายใช้สอยในประเทศกลับมาคึกคัก  

 

ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสพุ่ง 30 %

 

นางสาวชุติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่สะท้อนให้เห็นเด่นชัดคือ  ยอดการสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง หรือต้นสนสด ที่บ้านแอนด์บียอนด์ เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้นำเข้าต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว และปีนี้ค่อนข้างเกินความหมายมาก เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจ สอบถามเข้ามาในทุกช่องทางของทั้งบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ 
 

ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสพุ่ง 30 %

"ช่วงต้นไตรมาส 4  เราได้มีการเปิดให้ลูกค้าเริ่มสั่งจองต้นคริสต์มาสจริง พร้อมสินค้าประดับตกแต่งฯ    ซึ่งในระยะเวลารวมประมาณเพียง 30 วัน มียอดสั่งจองเฉพาะต้นคริสต์มาสจริงเพิ่มขึ้นถึง 30% ทั้งจากช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่แล้ว โดยเฉพาะที่ www.baanandbeyond.com ที่มีบริการสั่งจอง พร้อมจัดส่งทั่วประเทศ  ทั้งต้นคริสต์มาสจริง ต้นคริสต์มาสเทียม สินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส สินค้าของตกแต่งบ้านในเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าประเภทของฝาก ของขวัญต่างๆ มากมายหลากหลายสไตล์”  

 


สำหรับต้นคริสต์มาสจริงที่บริษัทฯได้นำมาทำตลาด มีให้เลือก2 ขนาด ได้แก่ ไซส์  L และไซส์  XL ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยม มีขนาดความสูงตั้งแต่ 214 - 280 ซม. เริ่มต้นไซร์ L ราคา 5,980 บาท  และ ไซร์ XL ราคา 6,980 บาท  ทุกต้นมาพร้อมฐานรองในการจัดวาง 

 

ไทวัสดุ เผยยอดจองต้นคริสต์มาสพุ่ง 30 %

 

"บ้านแอนด์บียอนด์ และ ไทวัสดุ  ยังมีต้นคริสต์มาสเทียมจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน แต่เราเน้นแนะนำลูกค้าให้ใช้ต้นคริสต์มาสจริงในการประดับตกแต่งมากกว่า นอกจากนั้นแล้วเรายังมีสินค้าสำหรับประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส ตกแต่งบ้านช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง สินค้าของฝาก ของขวัญต่างๆ   หลากหลายรูปแบบกว่า 5,000 รายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ  อาทิ  ต่อที่ 1 ช้อปดีมีคืน ลดเพิ่มให้อีก 3% (เมื่อซื้อครบ 5,000 บาทขึ้นไป – จำกัดส่วนลดสูงสุด 900 บาท)  ต่อที่ 2 คะแนนเดอะวัน แลกรับส่วนลดสูงสุด 15%   ,ต่อที่ 3 ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคูปองส่วนลด 500 บาท  และพิเศษสุด เมื่อช้อปในวันที่ 12 ธันวาคม 2563 ลดเพิ่ม 12% "