เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ถล่มตลาด “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี”

16 ต.ค. 2562 | 08:12 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ปลุกตลาดช่วงโค้งท้ายปี ต่อยอดสมาชิก SCG FAMILY อัดแคมเปญ”สร้างบ้าน เที่ยวฟรี” กระทุ้งลูกค้าซื้อวัสดุก่อสร้างสะสมยอดซื้อ รับแพ็กเกจทัวร์ต่างประเทศ   

 

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ ช่องทางการค้าปลีก ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า “แคมเปญ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี” ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้ เอสซีจี โฮมโซลูชั่น จึงสานต่อโครงการ“สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของเอสซีจี รวมถึงบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี  รับแพ็กเกจทัวร์แบบไม่ต้องลุ้นให้เลือกเที่ยว 3 เส้นทาง

 

ลูกค้าเพียงสมัครสมาชิก SCG FAMILY พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ และสะสมยอดซื้อตามเงื่อนไข ครบ 750,000 บาท รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บานาฮิลล์ เวียดนาม จำนวน 1 ที่นั่ง ถ้าสะสมยอดซื้อครบ 1,000,000 บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง และหากสะสมยอดซื้อครบ 1,400,000  บาท จะได้รับฟรีแพ็กเกจทัวร์โอซาก้า ญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรับรางวัลสูงสุด 2 ที่นั่ง ต่อ 1 ผู้ใช้ SCG FAMILY โดยเริ่มนับยอดซื้อสะสม ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2563

 

ก่อนหน้านี้ เอสซีจี ศึกษาและทดลองพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับการระบบการจัดการและให้บริการในร้านค้าปลีก  รวมถึงศึกษานวัตกรรมและระบบการจัดการข้อมูลจากผู้ผลิตเทคโนโลยีค้าปลีกชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เพื่อต่อยอดธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต ทุกรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวก และส่งมอบสินค้าและบริการที่ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อาทิ ‘หุ่นยนต์ผู้ช่วยช้อป (Shopping Assistant Robot)’ ที่ช่วยให้ข้อมูลขณะเดินเลือกซื้อสินค้า ‘Smart Shopping Cart’ การช้อปปิ้งด้วยรถเข็นอัจฉริยะ ‘เทคโนโลยี Virtual Reality (VR)’ ที่ช่วยให้ลูกค้าได้เห็นแบบบ้านเสมือนจริงที่สุดก่อนการสร้างบ้าน ‘เทคโนโลยี Augmented Reality (AR)’ ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถจำลองดีไซน์ห้องต่างๆ ได้ด้วยตนเอง รวมถึงทดลองศึกษาเทคโนโลยีและระบบการจัดการร้านสะดวกซื้อแบบไม่มีพนักงาน เพื่อนำไปพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการรูปแบบใหม่ๆ แก่ลูกค้า