เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ เตรียมรับนักท่องเที่ยว

04 ส.ค. 2565 | 02:15 น.

เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ด้วยฝารองนั่งอัตโนมัติ เตรียมรับนักท่องเที่ยว หลังติดสถานการณ์โควิดยาวกว่า2ปี

จากแผนการปรับปรุงโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ย่านบางรัก ทำเลย่านใจกลางเมือง นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี2563 เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่คาดหมายว่าจะเดินทางเข้าไทยในช่วงเปิดประเทศเต็มรูปแบบและสถานการร์คลี่คลายลง

 

 

 

 

 

 

 

การปรับปรุงแบ่งออกเป็นสองช่วง ช่วงแรกแล้วเสร็จเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 ในขณะที่ช่วงที่ 2 นั้น เสร็จสมบูรณ์ในเดือนมิถุนายน  2565 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 2 ปี 4 เดือน ด้วยเงินลงทุนกว่า 232 ล้านบาท

เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ เตรียมรับนักท่องเที่ยว

การรีโนเวทในครั้งนี้นับเป็นการพลิกโฉมทุกพื้นที่ทั้งส่วนกลางภายในโรงแรม ตลอดจนห้องพัก ไม่ว่าจะเป็นบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่โดดเด่นด้วยรูปปั้น “ไอ้จุด” (I-Jud) รูปปั้นสุนัขสีขาวลายจุดขนาดใหญ่เพื่อให้สอดคล้องกับคุณค่าของแบรนด์ “เลอ เมอริเดียน 2022” ด้วยคอนเซปต์ “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในสไตล์ยุโรป”

เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ เตรียมรับนักท่องเที่ยว

 

พร้อมต้อนรับแขกผู้มาเยือน มอบความประทับใจแรกตั้งแต่พบเห็น รวมไปถึงร้านอาหารที่นับว่าเป็นจุดเด่นของโรงแรมเลอ เมอริเดียน เช่น ละติจูด 13 (Latitude 13)ให้บริการอาหารระดับนานาชาติตลอดทั้งวัน ด้วยเมนูซิกเนเจอร์อันหลากหลาย

เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ เตรียมรับนักท่องเที่ยว

 

โดยใช้เงินลงทุนกว่า 232 ล้านบาท พร้อมติดตั้งโถสุขภัณฑ์และฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET จากแบรนด์ TOTO ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขอนามัยและความสะดวกสบาย มุ่งสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว สอดคล้องกับคอนเซปต์ “ศิลปะแห่งการใช้ชีวิตในสไตล์ยุโรปการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในโรงแรมจึงมีความเข้มงวด

 

 

อีกทั้งในแง่ของการรับรู้แบรนด์ของ TOTO นั้นเป็นแบรนด์ไฮเอนด์ ซึ่งเป็นภาพตัวแทนของประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี และสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายหลักของเราซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นอยู่แล้ว ห้องพักของเราทั้ง 282 ห้อง ติดตั้งโถสุขภัณฑ์พร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติ TOTO WASHLET ทั้งหมด เพื่อเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวในยุค New Normal ซึ่งกระแสตอบรับจากลูกค้านั้นน่าประทับใจมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 ทาคายะสุ ชิมาดะ (Mr. Takayasu Shimada) ประธานบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด สะท้อนว่า ทางบริษัท โตโต้ ดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ของผู้ก่อตั้งบริษัท ที่จะสร้างสรรค์การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและสะดวกสบายให้กับทุกคน ผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีภายในห้องน้ำ เพราะเราเชื่อมั่นว่าการมีห้องน้ำที่ดีนั้นจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี รวมถึงสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับผู้ใช้งานได้
          

“โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ นั้น โดดเด่นและมีชื่อเสียงในฐานะเป็นโรงแรมชั้นนำของแบรนด์ เลอ เมอริเดียน ในเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้การติดตั้งฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ของ TOTO ไม่เพียงแต่จะช่วยมอบความสะดวกสบายจากฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยมอบสุขอนามัยที่ดีจากการใช้งานก้านฉีดชำระที่สามารถเลือกรูปแบบการทำความสะอาดได้หลากหลาย ทั้งยังมีระบบกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถสุนทรีย์และมีความสุขกับช่วงเวลาภายในห้องพักได้ นอกเหนือไปจากความผ่อนคลายที่จะได้รับจากห้องพักที่ตกแต่งอย่างงดงาม” นายทาคายะสุ ชิมาดะ กล่าว
         

 

สำหรับฝารองนั่งอัตโนมัติ WASHLET ของ TOTO ที่ติดตั้งภายในห้องพักของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ นั้น มาพร้อมก้านฉีดชำระที่สามารถเลือกรูปแบบการทำความสะอาดได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นระบบทำความสะอาดด้านหลัง สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ระบบทำความสะอาดด้านหลังแบบนุ่มนวล

 

 

เพื่อสัมผัสอ่อนโยน ระบบทำความสะอาดด้านหน้า สำหรับคุณสุภาพสตรี นอกจากนี้ยังมีระบบทำความสะอาดแบบเป็นจังหวะ ช่วยสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ และระบบทำความสะอาดแบบเคลื่อนที่ไปมา เพื่อการทำความสะอาดที่ทั่วถึง ทั้งนี้ก้านฉีดชำระสามารถปรับตำแหน่งของก้านฉีด ปรับอุณหภูมิของน้ำ และปรับแรงดันของน้ำที่ใช้ในการทำความสะอาดได้ฯลฯ
     

 

 


     

เลอ เมอริเดียน จับมือ โตโต้ พลิกโฉมโรงแรมใหม่ เตรียมรับนักท่องเที่ยว