ครั้งแรก แสนสิริ ประกาศ รับ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโดได้ทุกโครงการ

04 พ.ย. 2564 | 05:17 น.

ครั้งแรก! ของเทรนด์การลงทุนไทย บมจ.แสนสิริ ประกาศ เปิดรับใช้ "หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY" แทนเงินสด ซื้อบ้าน- คอนโด ได้ทุกโครงการ นำร่องคอนโดฯตัวท็อป แบรนด์ เดอะมูฟ , คอนโดมี และ ดีคอนโดฯ

3 พ.ย.2564 -แสนสิริ รับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แทนเงินสดได้ทุกโครงการ ชูไฮไลท์ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี โดย นายเศรษฐา  ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า แสนสิริเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้งในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้าน ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ในช่วงที่ผ่านมาด้วยดีตลอดมา 

 

อาทิ การเปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทซื้อที่อยู่อาศัยของแสนสิริได้ทุกโครงการ! พร้อมยังใช้จ่ายค่าส่วนกลางโครงการได้ ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่สร้างยอดขายได้ถึง 100 ล้านบาทในระยะเวลา 1 เดือน รวมถึงการเปิดตัว “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ ที่นักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และ Sold Out ยอดจองซื้อเต็มจำนวนที่ 1,600 ราย ประกอบด้วยทั้งนักลงทุนทั้งรายใหญ่และรายย่อยตรงตามวัตถุประสงค์ในการเป็นหุ้นกู้ที่ทุกคนเข้าถึงได้และมีโอกาสซื้อเท่าเทียมกัน

 

ล่าสุด แสนสิริ ยังพร้อมเดินหน้า ประกาศรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ โดยชูไฮไลท์ ใช้หุ้นกู้ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปีจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโลกลงทุนไทยกับนวัตกรรมการเงินใหม่ ที่หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ตอบโจทย์นักลงทุนรายย่อยที่อยากมีบ้าน และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมกัน 

ครั้งแรก แสนสิริ ประกาศ รับ  หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโดได้ทุกโครงการ

“ผู้ลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สามารถนำหุ้นกู้มาใช้ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม แสนสิริ โดยการนำหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY มาชำระแทนเงินสดในการทำสัญญาและดาวน์โครงการไว้ล่วงหน้า ในโครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ได้ในทุกโครงการ และยังได้รับดอกเบี้ยจากการลงทุน 3% ต่อปีต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระราคาโครงการ และเมื่อโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จและครบกำหนดการชำระราคา ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะนำเงินมาชำระและขอรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY คืนเพื่อรับดอกเบี้ยจากการลงทุนต่อจนครบกำหนดอายุหุ้นกู้ หรือ จะโอนหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อชำระราคาที่อยู่อาศัยแทนเงินสดให้แสนสิริก็ได้ แบบไม่จำกัดจำนวนหุ้นกู้” 

 

ทั้งนี้ จะเริ่มใช้ได้ทันทีใน 4 โครงการคอนโดใหม่ ราคาเข้าถึงได้ ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมของปีนี้ อาทิ 2 โครงการใหม่จากซีรีย์แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” มูลค่ารวม 1,026 ล้านบาท “ดีคอนโด พนา” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เปิดให้จอง 6-7 พฤศจิกายนนี้

ครั้งแรก แสนสิริ ประกาศ รับ  หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโดได้ทุกโครงการ

รวมถึงล่าสุดกับการสร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาดคอนโด กับการเปิดตัว “condo me” (คอนโด มี) เปิดตัวทำเลแรก ”condo me นวนคร” ตั้งอยู่ทำเลใจกลางนวนคร ราคาเข้าถึงง่าย เริ่มเพียง 999,000 บาท โดยแสนสิริจะเริ่มให้บริการใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ในทุกโครงการ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป 

“การเปิดรับหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ในการซื้อบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม ของแสนสิริแทนเงินสดได้ทุกโครงการ พร้อมยังได้รับอัตราดอกเบี้ยจากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY 3% ต่อปีตลอดอายุหุ้นกู้ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุน ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของแสนสิริในการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้หุ้นกู้มีสภาพคล่องใช้แทนเงินสดได้ ครั้งแรกในไทย ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยที่ถือหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY กว่า 1,600 คน ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย และอยากได้ผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นกู้ไปพร้อมๆ กัน ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการวางแผนนำนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ตอบรับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนและสนับสนุนให้ทุกคนเข้าถึงการมีบ้านได้ง่ายขึ้น ตามเป้าหมายที่ได้วางไว้”