"ซิซซา กรุ๊ป" ลุยเมกะโปรเจกต์ รับนโยบาย "ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ"

09 พ.ย. 2563 | 11:24 น.

ซิซซา กรุ๊ป ลุยเมกะโปรเจกต์ ผุด รพ. สุขภาพและความงาม ควบคู่ รีสอร์ตหรูพังงา มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท หวังรับโอกาสนโยบายภาครัฐดัน "ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ"

นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนกล่าวว่า เป้าหมายของการดำเนินธุรกิจของ “ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP) คือการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) ซึ่งจะเลือกพัฒนาโครงการที่มีศักยภาพโดยเฉพาะในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ตและพังงา โดยปัจจุบันบริษัทมีธุรกิจอยู่ 3 ส่วน คือ 1. ธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและเป็นที่ปรึกษาให้กับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ 2. ธุรกิจที่ปรึกษาด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดท่องเที่ยวโดยเฉพาะ และ 3. ธุรกิจพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน หรือ Investment Property

“ซิซซา กรุ๊ป มุ่งสร้างคุณค่าการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืนและสร้างผลตอบแทนที่สม่ำเสมอให้กับนักลงทุน ที่ผ่านมาบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในหลากหลายประเภททั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ บ้านแฝด บ้านพักพูลวิลล่า อาคารชุด ในจังหวัดภูเก็ตเป็นส่วนใหญ่ ล่าสุด ซิซซา กรุ๊ป (CISSA GROUP) ร่วมกับ V PLAST MEDICAL GROUP โดย รอ.นพ.พิชาญศักดิ์ บุญมาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเมกะโปรเจ็กต์ในรูปแบบ รพ.สุขภาพและความงาม ควบคู่ไปกับ รีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาว ภายใต้ชื่อโครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต (Natai Medical Center & Resort) เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านการดูแลสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการพิจารณาการเข้าพักในโรงแรมที่มีการดูแลด้านสุขอนามัยอย่างจริงจัง ภายหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19”

"ซิซซา กรุ๊ป" ลุยเมกะโปรเจกต์ รับนโยบาย "ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ"

โครงการ นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต (Natai Medical Center & Resort) ตั้งอยู่ที่หาดนาใต้ จังหวัดพังงา สถานที่ตั้งเป็นส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับศูนย์สุขภาพพร้อมกับการพักผ่อนในรีสอร์ตหรูพรีเมี่ยม การเดินทางสะดวกสบายห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีและสนามบินนานาชาติภูเก็ตแห่งที่ 2 (พังงา) เพียง 10 นาที เท่านั้น โดย ซิซซา กรุ๊ป มองว่า การลงทุนในโรงพยาบาลเพื่อสุขภาพ ความงาม และโรงแรมเพื่อการท่องเที่ยวในยุค New Normal เป็นโอกาสทางธุรกิจที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากประเทศไทยได้รับความเชื่อมั่นจากนานาชาติในการรับมือและจัดการการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ดีในอันดับต้นๆ ของโลก อ้างอิงได้จากองค์กร Global Covid-19 (GCI) จัดอันดับให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ฟื้นตัวจากโควิด-19 เป็นอันดับ 2 ของโลก จาก 184 ประเทศทั่วโลก

"ซิซซา กรุ๊ป" ลุยเมกะโปรเจกต์ รับนโยบาย "ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ"

ขณะเดียวกันภาครัฐมีนโยบายผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางการแพทย์ของโลก (Thailand Medical Hub) โดยใช้แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติ (พ.ศ. 2560 – 2569) พร้อมกับให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวและมาตรการควบคุมโรค ทำให้ไทยกลายเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อ ที่ต้องการสถานที่ปลอดภัยจากโรคระบาด สถานพยาบาลที่ได้มาตรฐาน และสถานที่พักผ่อนระดับเอ๊กซ์คลูซีฟ
 

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการนาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต มีมูลค่าโครงการมากกว่า 3,500 ล้านบาท โดยบริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยคาดว่าจะมีการระดมทุนภายในธันวาคม ปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนสูงและยั่งยืน

ปัจจุบัน ซิซซา กรุ๊ป มีโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จำนวน 12 แห่ง เป็นโครงการที่แล้วเสร็จ จำนวน 9 แห่งและโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ จำนวน 3 แห่ง ซึ่งโครงการต่างๆ ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต พังงา นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาบริษัทมีผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยมาจากการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง สร้างการลงทุนอย่างยั่งยืนและมีผลตอบแทนที่สม่ำเสมอให้ผู้ลงทุน

อย่างไรก็ตาม ในระยะเวลา 3 -5 ปีข้างหน้า ธุรกิจจะเติบโตจากการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property Products) อย่างน้อย 2 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ต พังงา ขณะเดียวกันพิจารณาการขยายธุรกิจไปจังหวัดท่องเที่ยวหรือพื้นที่ที่มีศักยภาพในการลงทุน ซึ่งจะทำให้บริษัทรับรู้รายได้เร็วขึ้น สามารถเติบโตแบบก้าวกระโดดต่อไป

"ซิซซา กรุ๊ป" ลุยเมกะโปรเจกต์ รับนโยบาย "ไทยแลนด์ เมดิคอล ฮับ"