เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

04 ม.ค. 2566 | 06:50 น.

เปลี่ยนรถคันเก่าให้กลายเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

ข้อดีของ “ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์” คือการที่เราสามารถเปลี่ยนรถที่เราไม่ใช้แล้วได้เรื่อยๆ สร้างรายได้ใหม่ได้ตลอด โดยที่เราไม่ต้องกังวลและเสียดายว่ารถที่เรามีจะกลายเป็นเศษเหล็กที่ไม่มีค่าหรือไร้ราคา เพราะเมื่อเราได้เจอรถคันใหม่ที่ถูกใจกว่า ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่า เราก็ย่อมอยากได้ อยากครอบครองเป็นเรื่องธรรมดา แต่หลายๆ ครั้งที่ยังไม่ตัดสินใจเปลี่ยนรถใหม่ก็คงเป็นเพราะเราเสียดาย ไม่รู้ว่าจะไปปล่อยขายต่อที่ไหน หากไปขายต่อเต็นท์รถมือสองหรือผ่านดีลเลอร์ก็จะต้องโดนตัดราคา ทำให้รู้สึกว่าไม่ขายจะดีกว่า ใช้ให้คุ้มกว่านี้ค่อยขายแต่กว่าจะถึงตอนนั้นสภาพรถก็คงแย่ เก่า และเสื่อมโทรมจนต้องตัดใจขายในราคาที่ต่ำมากๆ แต่ก็ไม่สามารถเลือกอะไรได้แล้ว

 

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

ENNXO เป็นตลาดรถยนต์ออนไลน์แพลตฟอร์มใหม่ ที่จะช่วยทำให้การขายรถเป็นเรื่องง่ายและสร้างแต่กำไรได้ไม่รู้จบ คุณสามารถลงขาย รถมือสอง ได้ทุกรุ่นตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเต็นท์รถหรือฝากขายผ่านนายหน้าให้โดนตัดราคา ไม่ต้องเสียดายและกลัวว่าจะใช้ไม่คุ้ม จะขายต่อไม่ได้ในราคาดีๆ ที่เหมาะสมกับรถที่เราดูแลมา เอ็นโซ่จะช่วยทำให้การขายรถมือสองของคุณเป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว คุณสามารถโพสต์ขายรถได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหนหรืออายุเท่าไหร่ คุณก็สามารถลงประกาศขายรถได้ไม่จำกัดจำนวนคัน ไม่จำกัดรุ่นปี และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

 

ถูกใจคนช่างเลือก! ขอเชิญทุกท่านซื้อรถมือสองที่เจ๋งกว่ารถป้ายแดงได้แล้ววันนี้ที่ ENNXO

“รถมือสอง” เป็นหนึ่งในตัวเลือกท็อปๆ ของใครหลายๆ คนที่กำลังมองหารถยนต์สักคัน ที่ราคาประหยัด สภาพสวยกริบ แถมบางคันก็ยังเป็นรถรุ่นใหม่ที่มีราคาถูกกว่ามือหนึ่งในรุ่นเดียวกันถึงหลักแสน ไปจนถึงหลักล้านบาทเลยทีเดียว การซื้อรถยนต์มือสองนั้นมีข้อดีมากกว่าการซื้อรถมือหนึ่งมากกว่าที่คุณคิด และมีดีมากกว่าแค่เรื่องราคา เพราะรถมือสองมีราคาที่ต่ำกว่าป้ายแดงมาก คุณสามารถเก็บเงินสดเป็นก้อนเพื่อไปซื้อรถมือสองได้โดยที่ไม่ต้องผ่อนและไม่ต้องเป็นหนี้ แถมตัวเลือกก็มีเยอะกว่า เปรียบเทียบราคาได้สนุกๆ ดังนั้นรถยนต์มือสองจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนอยากมีรถ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเพิ่มตัวเลือกในการซื้อรถและสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้รถให้มีโอกาสเลือกได้มากขึ้นตามความชอบอีกด้วย

 

ENNXO เรามีรถยนต์มือสองให้คุณเลือกมากมายหลายพันคัน มีให้คุณเลือกครบทุกรุ่น ทุกยี่ห้อที่คุณตามหา ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง รถกระบะ รถ SUV รถตู้ หรือแม้กระทั่งรถบรรทุก ก็มีให้คุณเลือกครบทุกแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ รองรับทุกการขับขี่และการใช้งาน ตัดกังวลเรื่องโดนหลอกหรือเชื่อถือไม่ได้ เพราะเอ็นโซ่คือเว็บไซต์ที่เป็นสื่อกลางสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ให้ทั้งสองฝ่ายสามารถพูดคุยและติดต่อสื่อสารกันได้รวดเร็วและทันที ไม่ต้องรออนุมัติข้อความผ่านแอดมินหรือดีลเลอร์ให้เสียเวลา เรามีฟีดเจอร์ที่บังคับให้ผู้ขายใส่ข้อมูลของรถที่จะขายให้ครบถ้วน รวมไปถึงข้อมูลการติดต่อส่วนตัวที่ถ้าหากว่าคุณสนใจรถ ก็สามารถทักเข้าไปพูดคุยกับผู้ขายได้เลยโดยตรง

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

 

รถยนต์ทุกคันที่ลงขายใน ENNXO จะมีทั้งรถยนต์ที่เจ้าของรถเป็นคนปล่อยขายเอง และรถยนต์ที่เต็นท์รถมือสองเป็นคนลงขาย ฉะนั้นแล้วคุณสามารถเลือกซื้อได้เลยตามใจ สะดวกแบบไหนก็เลือกแบบนั้น การซื้อรถมือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์เป็นช่องทางที่ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบาย คุณสามารถครอบครองรถยนต์ในฝันได้ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายและมีตัวเลือกที่หลากหลายกว่ารถมือหนึ่งป้ายแดง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ควรเป็นเว็บไซต์หรือแอปพลิคชันที่เชื่อถือได้ มีผู้ใช้งานเยอะ เพื่อให้คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป จะได้ไม่ต้องเสียเวลาซ่อมรถในภายหลัง และแน่นอนว่าเอ็นโซ่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ดีที่สุดในไทย เป็นที่สุดของตลาดรถยนต์ออนไลน์ที่เหล่าคนรักรถเทใจให้ สามารถใช้งาน ENNXO ได้แล้ววันนี้ผ่านทางเว็บไซต์ ENNXO.COM และแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือ ที่รองรับทั้งระบบ IOS และ Android

 

เจาะลึกความต่างของรถ SUV 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

ปัจจุบันคนหันมาใช้รถครอบครัวหรือรถ SUV กันมากขึ้น เพราะสามารถบรรทุกสัมภาระได้มากขึ้น จุผู้โดยสารได้มากขึ้น มีพื้นที่กว้างขวางมากกว่ารถยนต์ส่วนบุคคลและรถยนต์แฮตซ์แบ็กขนาดเล็กได้มากถึง 2 หรือ 3 เท่า แถมยังเป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน เหมาะกับยุคข้าวยากหมากแพงที่ราคาน้ำมันพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ขับขี่ปลอดภัยแต่ขับได้อย่างเต็มที่ สมบุกสมบันแค่ไหนก็ไม่กลัวเพราะอึด ถึก ทน กว่ารถรุ่นอื่นเป็นไหนๆ สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ รองรับทุกการผจญภัยของชีวิต ไม่ว่าจะตั้งแคมป์ ตกปลาหรือเข้าป่าก็สามารถขับขี่ได้อย่างสบายใจหายห่วง นอกเหนือกว่านั้นรถ SUV เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ หากบ้านไหนมีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยงก็สามารถขับได้สบายๆ ปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ร่วมทางแน่นอน

 

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

รถเอสยูวี มีให้เลือกหลายแบบทั้งเล็ก กลาง ไปจนถึงใหญ่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีครอบครัวหรือกำลังตัดสินใจจะซื้อรถครอบครัวแต่ไม่รู้ว่าจะเอาคันไหนดี ยิ่งในปัจจุบันกระแสรถเอสยูวีมาแรงขึ้นทุกวัน มีทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง แต่จะซื้อทั้งทีก็ต้องเลือกให้ดีๆ ว่าแบบไหนเหมาะกับเรา ตรงกับจุดประสงค์การใช้งานและสามารถตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของเราได้มากที่สุด ฉะนั้นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อรถ SUV สักคัน คุณต้องรู้ตัวเองก่อนว่าปกติแล้วไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณนั้นเป็นยังไง ถ้าครอบครัวของคุณเป็นครอบครัวขนาดเล็ก 4 - 5 คน รถเอสยูวี 5 ที่นั่งก็อาจจะตอบโจทย์กว่า ยกเว้นเสียแต่ว่าคุณและคนในครอบครัวเป็นคนมีสัมภาระเยอะ การซื้อรถเอสยูวี 7 ที่นั่งมาเผื่อๆ ไว้ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดี เวลาเดินทางยาวๆ หรือไปเที่ยวกันทั้งบ้านจะได้มีที่นั่งและที่เก็บของสบายๆ ไม่อึดอัด

 

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

แต่ถ้าครอบครัวของคุณเป็นครอบครัวใหญ่ มีสมาชิกในครอบครัวราวๆ 5 - 7 คน ซึ่งอาจจะเป็นผู้ใหญ่สัก 4 คน เด็กเล็กสัก 2 คนและสัตว์เลี้ยงขนหนาอีกสัก 1 - 2 ตัว รถเอสยูวีแบบ 7 ที่นั่งก็ย่อมตอบโจทย์ได้ดีกว่าแบบ 5 ที่นั่งแน่นอน เพราะหลักๆ แล้วในเรื่องของเครื่องยนต์ สมรรถภาพการใช้งาน การประหยัดน้ำมันและราคา คงไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ ฉะนั้นแล้วก็ควรพิจารณาให้ดีก่อนซื้อเพราะถ้าครอบครัวมีกันอยู่ไม่กี่คน แต่ซื้อแบบ 7 ที่นั่งมาก็อาจจะสิ้นเปลืองและเป็นสิ่งที่ไม่ได้จำเป็นเท่าไหร่ แต่ถ้ามีแพลนที่จะขยายครอบครัวในอนาคต หรือบ้านคุณมีสมาชิกครอบครัวเยอะ การให้คนทุกคนในครอบครัวได้นั่งรถไปด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา โดยสามารถมอบความสะดวกสบายระหว่างเดินทางได้ก็เป็นเรื่องที่ดี

 

เปลี่ยนรถเก่าเป็นเงินด้วย ENNXO ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์แห่งยุค

 

ขอเชิญทุกท่านเข้าไปเลือกซื้อรถเอสยูวีทุกรุ่น ทุกรูปแบบ ทุกที่นั่ง ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ ENNXO.COM และแอปพลิเคชัน ENNXO บนมือถือ ที่สามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง Apple Store และ Google Play Store เรามีรถครอบครัวและรถ SUV ให้คุณเลือกซื้อเพียบ สามารถพูดคุยรายละเอียดและต่อรองราคากับผู้ขายได้เลยโดยตรง สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย การันตียอดขายจากจำนวนผู้ใช้งานที่มากถึงหลักล้านคนต่อวัน ใครที่กำลังมองหารถครอบครัวดีๆ อยู่ก็เข้าไปเลือกชม เลือกซื้อได้เลยเต็มที่ไม่มีค่าใช้จ่าย ซื้อ ขายรถมือสองได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยตัวคุณเองที่เอ็นโซ่