เบนซ์ภูเก็ต พร้อมรับการเปิดประเทศ !

14 ธ.ค. 2564 | 02:00 น.

บุกตลาดครบทุกเซกเม้นท์ ดันตลาดรถยนต์หรูในภาคใต้ฝั่งอันดามันฟื้น พร้อมแผนขยายเติบโตธุรกิจ

คุณพรชัย จิตต์ปรีชาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด เปิดเผยถึงความมั่นใจว่าตลาดรถยนต์หรูในช่วงโค้งสุดท้ายจะฟื้นตัวดีขึ้น หลังผ่อนคลายมาตรการควบคุมโควิด-19 และเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวในโครงการนำร่องอย่าง Phuket Sandbox จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ  สร้างกำลังซื้อของผู้บริโภค และความเชื่อมั่นต่อการบริโภค เศรษฐกิจขยายตัวในจังหวัดเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน  โดยในปีนี้คาดจะมียอดขายเติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมากว่า 50%  และปัจจุบันมีผู้ใช้บริการศูนย์ซ่อมเซอร์วิสเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก  พร้อมขยายการลงทุนธุรกิจในด้านซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจรมาตรฐาน     แห่งแรกและแห่งเดียวในภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต รองรับการนำรถเข้ารับบริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถังทั่วภาคใต้  ที่ได้รับรองมาตรฐานโดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) โดยจะเปิดดำเนินการภายในกลางปี 2022  

 

การดูแลรักษาฐานลูกค้าเดิม  และเพิ่มลูกค้าใหม่ให้ครอบคลุมทุกเซกเม้นท์  ผ่านกิจกรรมทั้ง  Off-line และ On-line Events

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา   ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยจากการเสี่ยงสัมผัสของทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ   จึงได้ปรับรูปแบบการเข้าถึงโชว์รูมขาย ผ่านระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบภายใต้  “Virtual Showroom Tour”  โชว์รูมเสมือนจริง ในมุมมองรถยนต์ 360 องศา  ที่พัฒนาขึ้นเป็นแห่งแรกของดีลเลอร์เมอร์เซเดซเบนซ์ ในประเทศไทย  โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่าย และความคมชัดของภาพในระดับสูง เพื่อที่ลูกค้าจะสามารถทราบถึงรายละเอียดของรถยนต์ ในหลายๆ มุมมอง  เพียงสัมผัสจากเมนูบนโทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องคอมพิวเตอร์   ให้เสมือนกับการเข้ามาชมรถจริงที่โชว์รูม ก่อนการตัดสินใจ
 

เบนซ์ภูเก็ต พร้อมรับการเปิดประเทศ !

นอกจากนี้ เบนซ์ภูเก็ต มีแผนในการดูแลรักษาฐานลูกค้าเก่าพร้อมทั้งทำตลาดสำหรับลูกค้าใหม่  โดยมอบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งเป็นการร่วมรณรงค์เปิดประเทศตามโครงการ Phuket Sandbox  ของทางภาครัฐ  กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยร่วมมือกับ ททท. ภูเก็ต  ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นและสร้างความมั่นใจให้เกิดการจับจ่าย และให้เศรษฐกิจของคนในภูเก็ตให้เกิดการหมุนเวียน  อาทิ การจัดงานแรลลี่ Compact Car รถซีดานขนาดเล็ก , การสนับสนุนนำขบวนรถยนต์เมอร์เซเดซเบนซ์หลายรุ่นเข้าร่วมงาน Fashion Week ร่วมกับสถาบันอาชีวศึกษา  และ    จัดงาน Mercedes Benz Exclusive Trip @ Island Escape ที่เกาะมะพร้าว  ซึ่งมีลูกค้าของเราจำนวนมากตอบรับ และ  ชื่นชอบต่อกิจกรรมเมื่อได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา   นอกจากนี้ เบนซ์ภูเก็ต ยังเป็นหน่วยงานเอกชนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือสังคม อาทิ กิจกรรม CSR ที่ได้รับความร่วมมือกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สนับสนุนเยาวชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยสึนามิ ณ โรงเรียนเยาววิทย์  จ.พังงา  ทั้งในเรื่องของเงินทุนสนับสนุนด้านการศึกษา และพร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, เครื่องทำน้ำดื่ม 3 อุณหภูมิ   เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขาได้มีการศึกษาและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  และการบริจาคน้ำดื่ม  เครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับโรงพยาบาลสนาม ในจังหวัดภูเก็ต หลายแห่งด้วยกัน

เบนซ์ภูเก็ต พร้อมรับการเปิดประเทศ !

 

กิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปี 2564  

ในเดือนสุดท้ายของปีนี้ เบนซ์ภูเก็ตยังได้จัดโปรแกรมพิเศษ  ที่นอกเหนือจากโปรโมชั่น Motor Expo’ 2021 จากส่วนกลางให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี กับทางบริษัทฯ  ตั้งแต่วันนี้ และรับรถภายใน 30 ธันวาคม 2564 จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร  ดังนี้ :

1. ลูกค้า 16 ท่านแรก (พร้อมผู้ติดตาม 32 ท่าน)  ที่ซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz ทุกรุ่น  รับสิทธิ์ทริปเรือยอร์ชครูซส์ พร้อมที่พักสุดหรู ณ โรงแรมเดอะราชา 3 วัน 2 คืน ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก ชมท้องทะเล พร้อมมินิคอนเสิร์ตกับศิลปินไวโอลินระดับโลกจากวง Vie Trio 

2. ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new S Class และ Mercedes-AMG กับบริษัทฯ รับสิทธิ์ที่พักวิลล่าสุดหรูติดระดับโลก ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ 3 วัน 2 คืน ที่ Keemala Phuket Resort  ที่หาดกมลา 

3. ร่วมกิจกรรม Night Party & Sunset with Benz Phuket แรลลี่ปาร์ตี้สำหรับกลุ่มรถยนต์ Dream Car และ Mercedes-AMG จำนวน 20 คัน (พร้อมผู้ติดตาม 40 ท่าน) พบกับความสนุกสนาน บรรยากาศเทศกาลวันคริสต์มาสที่ Café Del Mar พร้อมการแสดงโชว์อีกมากมาย

เบนซ์ภูเก็ต พร้อมรับการเปิดประเทศ !

เบนซ์ภูเก็ต พร้อมรับการเปิดประเทศ !

นอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจแล้วนั้น ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขายพิเศษร่วมกับแคมเปญ Limitless Offers ข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo’2021  เมื่อออกรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กับทางเบนซ์ภูเก็ต ภายในสิ้นปีนี้ ลูกค้าเลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่งจากข้อเสนอดังต่อไปนี้
  •   ฟรี! MBSP โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แพ็กเกจ Extra Guarantee เป็นเวลา 5 ปี ‘ไม่จำกัดระยะทาง'*
  •   หรือเลือกรับ! ส่วนลดเงินดาวน์ 5%*
  •   หรือเลือกผ่อนน้อย พร้อมฟรี! ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mercedes-Benz Protection นานสูงสุด 4 ปี*
  •   หรือขับฟรี 3 เดือน
  •   หรือจะเลือกโปร ดอกเบี้ย 0% สูงสุด 48 งวด พร้อมฟรี! ประกันภัยชั้น 1 รับบัตรเติมน้ำมันเพิ่มอีก 10,000 บาท และ  ส่วนลดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย*

 

เปิดตัวรถยนต์เมอร์เซเดซ โฉมใหม่  และรุ่นปรับปรุงเพิ่มเติมใหม่

สำหรับไฮไลต์ของรถยนต์ Mercedes-Benz ที่บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเปิดตัวมีหลากหลายรุ่น  ซึ่งตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในทุกไลฟ์สไตล์  ได้แก่

1) All new S-Class ที่ออกมาจำหน่ายถึง 3 รุ่นย่อย ได้แก่ S 350 d Exclusive ราคาแนะนำ 6,690,000.-,  S 350 d AMG Premium ราคาแนะนำ 7,190,000.-  และ Mercedes-Benz S 580 e AMG Premium ราคาแนะนำ 7,190,000.-   เป็นยนตรกรรมในตระกูลเอสคลาสของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่พร้อมพลิกประสบการณ์ยานยนต์ที่เป็นที่สุดของความหรูหราและความปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ให้ความสำคัญกับผู้ใช้ โดยในรุ่นปลั๊กอินไฮบริด จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบเรียงพร้อม single-turbo twin-scroll ขนาด 2,999 ซีซี ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริดเจเนอเรชันที่ 4 ขนาด 28.6 kWh มอบพละกำลังสูงสุดถึง 510 แรงม้าและแรงบิดสูงสุดถึง 750 นิวตันเมตร โดยขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC ภายใต้การประสานพลังระหว่างเครื่องยนต์เบนซินและมอเตอร์ไฟฟ้า  จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่น่าประทับใจให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

2) รถ Dream Car ในรุ่น Mercedes-Benz CLS 220 d AMG Premium ราคาเริ่มต้น 4,450,000.- มาพร้อมรูปลักษณ์หรูหรา สง่างาม  พร้อมกระจังหน้า Star Grille แบบใหม่ และเสริมการยึดเกาะถนนได้อย่างดีกับล้อยางแม็กซ์ลายใหม่ ขนาด 20 นิ้ว  อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยเต็มคัน  โดยมาพร้อมขุมพลังของเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 1,950 ซีซี พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ มอบพละกำลังสูงสุดถึง 194 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC และระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Steering-wheel Gearshift Paddles) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็ว ควบคุมแรงเหวี่ยงจากการทำงานของเครื่องยนต์ให้ต่ำลง ช่วยให้สมรรถนะการขับขี่นุ่มนวลและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

3) รถรุ่นปรับปรุงอุปกรณ์เพิ่มเติมสำหรับ Compact Car ยอดนิยมในรุ่น Mercedes-Benz GLA200 Progressive และ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น  ด้วยราคาเริ่มต้น 2,330,000.- ซึ่งมาเพิ่มกับอุปกรณ์ฝาท้ายไฟฟ้า, Blind Spot Monitoring, ระบบเตือนเมื่อเปิดประตูรถ Exit Warning, Wireless Charger ฯลฯ ให้กับทั้ง 2 รุ่น