จุดตรวจโควิดฟรีปทุมธานี มีที่ไหนบ้าง เช็คข้อมูลได้เลยที่นี่

19 ก.ค. 2564 | 18:42 น.

จุดตรวจโควิดฟรีในจังหวัดปทุมธานี มีที่ไหนบ้าง เช็คข้อมูลสถานที่ การจองคิว และเงื่อนไขในการเข้ารับบริการทั้งหมดได้เลยที่นี่

จังหวัดปทุมธานี เปิดจุดตรวจโควิดฟรี หรือ จุดตรวจคัดกรองหาเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ด้วยชุดตรวจแอนติเจน เทสต์ คิท (Antigen Test Kit) โดยประชาชนที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข รายละเอียด พร้อมเช็คจุดให้บริการ ซึ่ง"ฐานเศรษฐกิจ"ได้รวบรวมมานำเสนอดังนี้


รายชื่อจุดตรวจโควิดฟรีในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

  • สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี (สบยช.) หรือสถาบันธัญญารักษ์ ถ.พหลโยธิน ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (บริเวณโดมอเนกประสงค์หลังตึกอำนวยการ) โดย สปสช.ร่วมกับ รพ.มหาราชนครราชสีมา และ สบยช. รับวอล์ก -อิน  Walk In วันละ 5,000 ราย ตั้งแต่วันที่ 15-21 กรกฎาคม 2564 (ไม่หยุดเสาร์-อาทิตย์) เวลา 9.00-16.00 น.

ตรวจโควิดฟรีในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

  • สนามกีฬาธูปะเตมีย์ กองทัพอากาศ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดย สปคม. เริ่มตรวจตั้งแต่วันที่ 12 – 30 กรกฎาคม 2564 (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น. โดยตั้งเป้าตรวจจุดละ 3,000 รายต่อวัน 
    จุดตรวจโควิด-19 เชิงรุก ด้วยชุดตรวจแอนติเจน เทสท์ คิท (Antigen Test Kit)
  • สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี เปิดให้บริการตรวจคัดกรองแบบ RAPID ANTIGEN TEST  (เก็บตัวอย่างด้วยการ SWAB โพรงจมูก)  ซึ่งสามารถทราบผลการตรวจภายใน 15-30 นาที เริ่มตรวจตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2564

 

ประชาชนที่สนใจตรวจสอบข้อมูลดังนี้
-ต้องเป็นประชาชนผู้มีถิ่นพักอาศัยหรือประกอบอาชีพในจังหวัดปทุมธานี


-ประชาชนที่จะเข้ารับการตรวจต้องลงทะเบียนออนไลน์


-เริ่มเปิดระบบให้ลงทะเบียนจองคิวตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะเต็มจำนวน 500 คน/วัน 


-หากลงทะเบียนก่อนเวลาจะไม่สามารถลงทะเบียนได้ หรือจนกว่าจำนวนคิวจะเต็ม 400 คนต่อวัน ยกตัวอย่าง หากลงทะเบียนวันจันทร์ จะได้เข้ารับการตรวจในวันอังคาร หากลงทะเบียนวันอังคาร จะได้รับการตรวจในวันพุธ เป็นต้น


-ประชาชนที่ลงทะเบียนสำเร็จ สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊กขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี โดยจะอัพเดทผู้ที่มีชื่อเข้ารับการตรวจคัดกรอง COVID -19 พร้อมระบุเวลานัดหมายเข้ารับการตรวจคัดกรอง


-บริการรับลงทะเบียนหน้างาน เฉพาะผู้สูงอายุ 70 ปี ขึ้นไป, ผู้พิการ(แสดงบัตร) และหญิงตั้งครรภ์ ตั้งเเต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปจนกว่าจะเต็มจำนวน 100 คน/วัน 


ทั้งนี้ขอให้ประชาชนที่ลงทะเบียนสำเร็จนำปากกาส่วนตัวเเละจำลำดับหมายคิวมาเเจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้ารับบริการ
 

เช็คที่นี่ จุดตรวจโควิดฟรีปทุมธานี