ทีทีบี ออลล์ฟรี บทพิสูจน์เจ้าตลาดเงินฝาก “ฟรีรอบด้าน”

08 ก.ย. 2564 | 02:00 น.

รุกสิทธิประโยชน์ด้านออนไลน์ ช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โควิด-19

หลังการรวมกิจการของทีเอ็มบีและธนชาตอย่างสมบูรณ์ มาเป็น “ทีเอ็มบีธนชาต” โดยเป็นธนาคารที่มีลูกค้ารวมกว่า 10 ล้านราย พร้อมเป้าหมายการสร้างชีวิตการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งวันนี้และอนาคต ในส่วนของผลิตภัณฑ์บัญชีเพื่อใช้ “ทีทีบี ออลล์ฟรี” (ttb all free) ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ “ฮีโร่” ของธนาคาร ที่ยืนหยัดการเป็นผู้นำเทรนด์ความฟรีที่ให้ฟรีค่าธรรมเนียมมาก่อนใคร และต่อมาได้พัฒนาสิทธิประโยชน์ประกันอุบัติเหตุฟรีซึ่งเป็นประกันขั้นพื้นฐานที่คนไทยทุกคนควรมี ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงหากเกิดอุบัติเหตุ ในวันนี้ ttb all free ยังคงเดินหน้าต่อ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ให้ลูกค้า “ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน” ในทุกสถานการณ์ และล่าสุดได้ต่อยอดสู่ “บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล” ที่เน้นจุดขายเรื่องสิทธิประโยชน์ด้านการใช้จ่ายออนไลน์ซึ่งเป็นช่องทางหลักในช่วงสถานการณ์โควิด-19

ทีทีบี ออลล์ฟรี บทพิสูจน์เจ้าตลาดเงินฝาก “ฟรีรอบด้าน”

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี
ธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดเผยว่า “แนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝาก ttb all free เรายังคงตอกย้ำจุดเด่นด้าน “ใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน” พร้อมทั้งการพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 ช่วยแก้ปัญหาที่ลูกค้ากำลังเผชิญอยู่ และช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง โดยล่าสุดธนาคารได้พัฒนาบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล ซึ่งลูกค้าไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และไม่ต้องพกบัตร ลดการสัมผัสเงิน ทั้งยังอัปเกรดความคุ้มค่าในการใช้จ่ายผ่านออนไลน์ให้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น” 

“ผู้ใช้บัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ไม่แตกต่างจากการถือบัตรแข็งแบบเดิม แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่มีการล็อกดาวน์หลายคนต้อง Work From Home และร้านค้าต้องปิดให้บริการจึงไม่สะดวกในการนำบัตรแข็งไปรูดใช้จ่ายตามร้านค้าหรือผู้ให้บริการ ซึ่งแน่นอนว่าการใช้จ่ายผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้กลายเป็นช่องทางที่จำเป็นในปัจจุบัน ดังนั้น บัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล จึงเข้ามาตอบโจทย์การใช้จ่ายที่สะดวกคล่องตัวมากขึ้น พร้อมทั้งได้สิทธิประโยชน์ด้านโปรโมชันในเรื่องการใช้จ่ายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดค่าส่งและค่าอาหารจากแอปพลิเคชัน Food Delivery อาทิ LINEMAN GrabFood และ Online Shopping อาทิ Shopee เพื่อทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากขึ้น และเมื่อผูกบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ไว้กับแอปพลิเคชันเมื่อเวลาใช้จ่ายชำระเงิน ก็ง่าย กดจ่ายได้เลยทันที” นางสาวนันทพร กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ สิ่งที่สะท้อนความคุ้มค่าสูงสุดเมื่อมาใช้งานบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล คือลูกค้าจะได้รับคะแนน wow คืน 1% ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ ยอดใช้จ่ายสะสม 2,500 บาทขึ้นไป/เดือน ซึ่ง 1 wow มีค่า 1 บาท เปรียบเหมือนได้เงินคืนเข้ากระเป๋าแบบฟรี ๆ ซึ่งลูกค้าสามารถนำคะแนน wow แทนเงินสดได้ทุกร้านค้าทั่วโลก เช่น ลูกค้าช้อปออนไลน์ไป 1,000 บาทผ่านบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ลูกค้าก็จะได้รับคะแนน 10 wow เท่ากับ 10 บาท เมื่อช้อปครั้งต่อไปหรือช้อปมากขึ้น มูลค่าเงินคืนก็จะถูกสะสมมากขึ้นเช่นกัน สามารถนำไปจับจ่ายซื้อสินค้าเพิ่มเติมได้อีก 

นางสาวนันทพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไม่ใช่แค่มูลค่าเพิ่มในรูปแบบเงินคืนหรือส่วนลดเท่านั้น แต่ยังให้สิทธิประโยชน์ด้านความคุ้มครองประกันช้อปออนไลน์ โดยทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์แล้วเลือกจ่ายด้วยบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล หากของผิดสเปก หาย เสียหายจากการขนส่ง จะได้รับการชดเชยให้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง และสูงสุด 10,000 บาทต่อปีเช่นเดิม”

ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ใช้งานบัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์ฟรีประกันอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นโซลูชันด้านความคุ้มครองที่ทีเอ็มบีธนชาตเริ่มเปิดตัวเป็นเจ้าแรกในตลาด เพื่อทำให้ลูกค้าบัญชี ttb all free สามารถรับสิทธิรักษาพยาบาลโดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพียงคงเงินไว้ในบัญชี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ทุกวัน ก็จะได้รับฟรีค่ารักษาอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน พร้อมรับฟรีความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดเงินของลูกค้า หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และยังส่งเสริมให้ทุกคนตระหนักถึงความคุ้มครองขั้นพื้นฐานที่คนไทยทุกคนควรมีอีกด้วย

“บัตรเดบิตออลล์ฟรี ดิจิทัล จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอกย้ำความโดดเด่นของสิทธิประโยชน์ในชีวิตประจำวันที่ให้ลูกค้า ttb all free ได้ใช้ชีวิตฟรีรอบด้านได้เป็นอย่างดี พร้อมเป็นคำตอบของการใช้จ่ายวิถีใหม่อย่างแท้จริง  สอดรับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ ช่วยลูกค้าประหยัด ลดค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นเส้นทางสู่การสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต” นางสาวนันทพร กล่าวสรุป