“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” จับมือเมเจอร์ฯ จัด “ช็อปทอง ดูฟิน”

30 ส.ค. 2566 | 09:09 น.

“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน” แจกฟรีส่วนลดตั๋วหนัง-ป๊อปคอร์น-M Generation Next กว่า 2 แสนใบทั่วไทย

นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่า ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ซึ่งปัจจุบันมีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ จับมือกับเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป  จัดแคมเปญสุดปัง “ช็อปทอง ดูฟิน” เมื่อซื้อทองรูปพรรณ รับฟรีส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้งบัตรส่วนลด M Generation Next จากเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ

“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” จับมือเมเจอร์ฯ จัด “ช็อปทอง ดูฟิน”

ทั้งนี้ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลาย ๆอย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนเช่นนี้ ถ้าหากเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่น ๆ ซึ่งในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา

โดยเฉพาะสถานการณ์โลกในช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมได้  ซึ่งราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ซื้อทองคำเก็บเอาไว้

“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” จับมือเมเจอร์ฯ จัด “ช็อปทอง ดูฟิน”

​สำหรับแคมเปญ “ช้อปทอง ดูฟิน” เมื่อลูกค้าซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 สลึงขึ้นไป ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 60% หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมได้รับส่วนลดจาก “Major Cineplex” กับ Happy set ส่วนลดตั๋วหนัง ป๊อปคอร์น และ M Generation Next จำนวน 2 ใบ มูลค่า 440 บาท ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-15 กันยายน 2566