“นิพนธ์-เดชอิศม์-นายก อบจ.” จับมือ สจ.หนุน ปชป. สู้ศึกเลือกตั้งส.ส.สงขลา

24 ก.พ. 2566 | 10:17 น.

“นิพนธ์-เดชอิศม์-นายก อบจ.สงขลา” จับมือ สจ.ทั้ง 28 คน หนุน ปชป.เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง หวังกวาด ส.ส.หมดทั้ง 9 เขต

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ประชุมร่วมกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคปชป.ภาคใต้  นายไพเจน มากสุวรรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา และสมาชิกสภาอบจ.สงขลา 28 คน ประกาศจุดยืนเตรียมความพร้อมหนุน พรรคปชป.สู้ทุกเขตเลือกตั้ง ณ บ้านพักเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 

ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของการเตรียมการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ โดย นายนิพนธ์ ผนึกกำลัง 3 ฝ่าย จับมือกับ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคปชป.ภาคใต้ นายไพเจน มากสุวรรณ์ และสมาชิกสภา อบจ.สงขลา ทั้ง 28 คน ในการเตรียมความพร้อมติดตามสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่ และพร้อมลงช่วยเหลือผู้สมัครของพรรคปชป.ทุกเขตเลือกตั้ง

นายนิพนธ์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้ตนอยากเห็นพวกเราชาวประชาธิปัตย์ทั้งหมด ผนึกกำลังรวมตัวเป็นหนึ่งเดียว เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อเป้าหมายสู่ชัยชนะการเลือกตั้งในพื้นที่จังหวัดสงขลาทั้ง 9 เขต ของพรรคประชาธิปัตย์ 

                              

ดังนั้นจึงอยากให้ท่านสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทั้ง 28 คน ที่มาร่วมประชุม ได้ติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งในพื้นที่ของตนเอง เพื่อทำการประมวลผล อันจะนำมาซึ่งการพิจารณาหาแนวทางการทำงานของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในแต่ละเขตเลือกตั้ง ว่า ขณะนี้ผู้สมัครแต่ละเขตกำลังเดินไปในทิศทางใด เพื่อจะนำปัญหาทั้งหมดมาร่วมกันแก้ไขต่อไป

 

นายนิพนธ์ กล่าวว่า สนามเลือกตั้งในภาคใต้นี้ ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการเลืกตั้งครั้งนี้ว่า พรรคประชาธิปัตย์ของเราจะสามารถเรียกศรัทธาจากพี่น้องประชาชนในภาคใต้กลับมาอย่างได้แน่นอน โดยเฉพาะในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีความมั่นใจ เพราะในอดีตพรรคประชาธิปัตย์เคยได้ ส.ส.มาแล้วจาก 54 ที่นั่ง เราได้มาถึง 52 ที่นั่ง ดังนั้น ครั้งนี้ทุกคนในพรรคประชาธิปัตย์ พวกเราทุ่มเทให้กับการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก

                                “นิพนธ์-เดชอิศม์-นายก อบจ.” จับมือ สจ.หนุน ปชป. สู้ศึกเลือกตั้งส.ส.สงขลา

สำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้ชูนโยบาย "สันติภาพสู่สันติสุข" เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นในภาคใต้มาตลอดระยะเวลาหลายปี ซึ่งถ้าเราไม่สร้างสันติภาพมาก่อน ด้วยการพูดคุย เจรจาทำความเข้าใจกัน ก็อยากที่จะเกิดสันติสุข ตนเชื่อว่ายุทธศาสตร์ของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประกาศคือ ทำให้พื้นที่จังหวัดชานแดนภาคใต้ เป็นพื้นที่มีความมั่นคงทางด้านอาหาร  และนี่คือ ยุทธศาสตร์สำคัญ ในการที่จะแก้ปัญหาความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ นั่นคือการพูดคุยกัน

ดังนั้น วันนี้จึงต้องขอแรง จาก นายก อบจ.สงขลา และสมาชิกสภา อบจ.สงขลาทุกท่านมารวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อร่วมกันนำผู้สมัครของเราไปสู่ชัยชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ทั้ง 9 คน 9 เขตในจังหวัดสงขลา พร้อมกับร่วมกันติดตามสถานการณ์ทางการเมือง ในแต่ละเขตเลือกตั้งที่ทุกคนรับผิดชอบพื้นที่ทั้ง 28 คน 

                           “นิพนธ์-เดชอิศม์-นายก อบจ.” จับมือ สจ.หนุน ปชป. สู้ศึกเลือกตั้งส.ส.สงขลา

รวมทั้งการลงพื้นที่ร่วมกับผู้สมัครในแต่ละเขตเลือกตั้ง เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครต่อผู้ใหญ่ในชุมชนอาทิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน  หัวหน้าชุมชน และประชาชนทั่วไป พร้อมกับชูยุทธศาสตร์ 3 สร้างคือ สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ เป็นยุทธศาสตร์ในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้