คึกคัก!"จุรินทร์"เตรียมนำทัพ "ปชป.กทม." ลงพื้นที่บางกอกน้อย บางคอแหลม

07 ม.ค. 2566 | 03:26 น.

คึกคักรับปีใหม่ “จุรินทร์ ออนทัวร์” เตรียมลงพื้นที่บางกอกน้อย บางคอแหลม ช่วงบ่ายวันนี้-8 ม.ค.ร่วมกิจกรรม ฟัง-คิด-ทำ ผู้สมัครและนโยบายพร้อม เดินหน้าโกยคะแนนพื้นที่กทม.

นางดรุณวรรณ  ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ช่วงวันหยุดสัปดาห์แรก หลังเทศกาลปีใหม่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

 

เตรียมนำทัพ ปชป.ลงพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร่วมกิจกรรม ฟัง-คิด-ทำ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พรรคประชาธิปัตย์ และ และมาดามเดียร์ นางสาว  วทันยา บุนนาค  ประคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. 

 

โดยในวันเสาร์ที่ 7 มกราคม เวลา 14.30 น. นายจุรินทร์และคณะฯ พร้อมด้วยสมาชิกพรรค จะไปร่วมพบปะพูดคุยเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฝึกอาชีพ กทม.วัดสุทธาวาส เขตบางกอกน้อย โดยมีนายชนินทร์ รุ่งแสง เป็นผู้ประสานงาน และในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม เวลา 14.00 น. จะเดินทางไปพบปะประชาชนที่ ชุมชนหลังตลาดเก่า วัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม โดยมีนายอภิมุข ฉันทวาณิช เป็นผู้ประสานงาน
 

"จุรินทร์"เตรียมนำทัพ  "ปชป.กทม." ลงพื้นที่บางกอกน้อย บางคอแหลม

 

ทั้งนี้ภารกิจในวันนี้ (7ม.ค.66) นายจุรินทร์ จะได้เยี่ยมชม พร้อมทักทาย พูดคุยกับพี่น้องประชาชนในศูนย์ฝึกอาชีพ กทม.วัดสุทธาวาส เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของศูนย์ฝึกอาชีพซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ที่คนในชุมชนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นทำอาหาร ทำขนม นวดแผนไทย ตัดผม ตัดเย็บเสื้อผ้า ทำเครื่องประดับ ฯลฯ โดยอาชีพต่าง ๆ เหล่านี้ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างเงิน ให้กับคนในชุมชนได้จริง

 

และที่สำคัญนายจุรินทร์จะให้แนวทางการส่งเสริมความรู้เรื่องการตลาดและการประชาสัมพันธ์ผ่านออนไลน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับคนในชุมชน เป็นช่องทางช่วยสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้น ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. จะเน้นการพูดคุยและรับฟังความเห็นของคนในชุมชนวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลมอย่างใกล้ชิด

 

“พรรคประชาธิปัตย์ มีนโยบายในการ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ดังนั้นการลงพื้นที่ภายใต้ภารกิจ“จุรินทร์ออนทัวร์” นอกจากจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฟัง-คิด-ทำ แล้วยังเป็นโอกาสในการนำเสนอนโยบาย ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนแต่ละกลุ่มด้วยเช่นกัน

 

โดยพรรคมีความพร้อมสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งในส่วนของผู้สมัครและนโยบายที่เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจว่าการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงพรรคจะได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพฯ เหมือนเช่นเคย”