“สุรนันทน์”ลาออก"สร้างอนาคตไทย" ขอโทษ นำทีม กทม. เป็นส.ส.ไม่สำเร็จ

24 ธ.ค. 2565 | 00:13 น.

“สุรนันทน์ เวชชาชีวะ” ยื่นใบลาออกจากพรรค สร้างอนาคตไทยทุกตำแหน่งในพรรคแล้ว เผยขอเวลาดูแลคุณแม่ ย้ำยังขายกาแฟและอาหาร พร้อมให้คำปรึกษากับทุกคน ขอโทษทีม กทม.พาทุกคนสู่เป้าหมายเป็น ส.ส. ไม่สำเร็จ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) และประธานภาคกทม.ได้ยื่นหนังสือขอลาออกถึงหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2565  โดยระบุว่า

 

 “ผมขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค รองหัวหน้าพรรคและประธานภาค กทม. คณะกรรมการคัดสรรผู้สมัครรับเลือกตั้งและสมาชิกพรรค เนื่องจากต้องใช้เวลา ในการดูแลคุณแม่ ซึ่งมีอายุมากแล้ว ผมขอขอบคุณหัวหน้า ที่ให้ความไว้วางใจผมมาจนถึงทุกวันนี้”
 

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

 

นายสุรนันทน์ ยังส่งข้อความในกลุ่มทีมงานกทม.ว่า “ผมขอขอบคุณที่เราเป็นทีมงานที่เหนียวแน่นกันมานาน ผมต้องขอโทษที่ยังทำให้ท่านทุกคน สำเร็จตามเป้าหมายไม่ได้ คือ การเป็น ส.ส. ผมยังขายกาแฟและอาหาร และพร้อมให้คำปรึกษากับทุกคนครับ ขอบคุณครับ”


นอกจากนี้ นายสุรนันทน์ ยังกล่าวว่า “ใครปล่อยข่าวว่าผมไม่สบายไม่จริงนะครับ ผมสบายดีและตัดสินใจ บนพื้นฐานประสบการณ์การเมืองที่มีมา”

“สุรนันทน์”ลาออก\"สร้างอนาคตไทย\"  ขอโทษ นำทีม กทม. เป็นส.ส.ไม่สำเร็จ

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสุรนันทน์  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Suranand Vejjajiva ว่า ทีมกรุงเทพ พรรคสร้างอนาคตไทย เดินหน้าต่อ ไม่รอรวม ไม่คิดคณิตศาสตร์การเมือง ไม่หน้าไหว้หลังหลอก รักษาคำพูด แพไม่แตก ไม่ทิ้งพรรค เพราะเราแข็งแรงด้วยอุดมการณ์ที่ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงในบ้านเมือง

 

ต้องการให้คนกรุงเทพมีคุณภาพชีวิตที่ดี ลดความเหลื่อมล้ำ มีโอกาส มีรายได้ มีเงินออมที่ยั่งยืน ต้องการกำจัดคอร์รัปชันและยาเสพติด และต้องการให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นในสังคม

 

ที่สำคัญที่สุดคือต้องการเห็นการเมืองใหม่ และพรรคการเมืองที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง #สร้างอนาคตไทย