“จุรินทร์"ลุยพังงา เดินหน้าดูแลปากท้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี

22 ธ.ค. 2565 | 10:51 น.

“จุรินทร์"ลงพื้นที่ติดตามประกันรายได้ พร้อมขอบคุณชาวพังงา เป็นผู้มีพระคุณทางการเมือง ยันจะทำหน้าที่ดูแลปากท้องประชาชน รวมถึงเกษตรกรให้ดีที่สุด


วันที่ 22 ธันวาคม 2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อติดตามโครงการประกันรายได้ และติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคในโครงการ “คาราวาน พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20”  โดยมี นายราเมศ รัตนะชเวง ว่าที่ผู้สมัครพังงา เขต 2 และ นางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส.พังงา เขต 1 ร่วมคณะ  

                             “จุรินทร์\"ลุยพังงา เดินหน้าดูแลปากท้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี
นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอบคุณผู้มีพระคุณทางการเมือง คือ ชาวท้ายเหมืองทุกคน ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และขอบคุณที่ยังระลึกอยู่ตลอดเวลา มีวันนี้ได้เพราะทุกคน

 

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า การทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ในอดีต สมัยที่ตนเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้ของบประมาณในการสร้างโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล หรือ รพ.สต.  

                       “จุรินทร์\"ลุยพังงา เดินหน้าดูแลปากท้องประชาชนให้อยู่ดีกินดี

 

ส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ก็ทำหน้าที่ด้านการดูแลปากท้องพี่น้องประชาชนรวมถึงเกษตรกร ที่ดูแลราคาสินค้าการเกษตร

 
ทั้งนี้ในช่วงท้าย นายจุรินทร์ ได้ขอให้ชาวท้ายเหมืองลุกขึ้น ยืนส่งกำลังใจถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววันและ ร่วมส่งกำลังให้ครอบครัวกำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเร็ว