"สมศักดิ์"ยังอุบ! ทิศทาง"สามมิตร" รอข้อมูลใหม่ตัดสินใจ

22 พ.ย. 2565 | 04:28 น.

"สมศักดิ์"ยังกั๊กทิศทางการเมืองกลุ่มสามมิตร ระบุรอข้อมูลใหม่ตัดสินใจไม่ยาก ชี้ข้อมูลเปลี่ยนแปลงใหม่หมด ต้องล้างเมมโมรี่เก่าออกให้หมด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงทิศทางทางการเมืองของกลุ่มสามมิตร ว่า ตอนนี้มีข้อมูลใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ จึงทำให้เราต้องรวบรวมข้อมูลเพื่อตัดสินใจ การเมืองจะเอาเรื่องของความรักความชอบไม่ได้

 

เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูให้ครบถ้วน ตนเคยบอกว่าช่วงเดือนมกราคม 2566 แต่ตอนนี้ข้อมูลมันเปลี่ยนแปลงไปอีกแล้ว จึงทำให้ต้องดูข้อมูลกันใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นว่าจะทำอย่างไร เพื่อให้ได้ประโยชน์กับประเทศสูงสุด

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

 

อย่างไรก็ตาม นายสมศักดิ์  ปฎิเสธที่จะตอบว่า ยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่  เพราะได้ตอบไปแล้ว ถ้าเอาไปวิเคราะห์กันก็จะวิเคราะห์ออก

 

มันเป็นเรื่องข้อมูลที่มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ จึงต้องว่ากันด้วยข้อมูลใหม่ จะไปพูดกันว่าเราชอบไม่ชอบ รักไม่รัก แล้วตัดสินใจไปร่วมหัวจมท้าย ทางการเมืองมันไม่ใช่อย่างนั้น มันเป็นเรื่องของข้อมูลและความเกี่ยวข้องกับเรื่องอื่นเข้ามาด้วย

 

ขณะนี้ข้อมูลเปลี่ยนแปลงใหม่หมดแล้ว จึงต้องล้างเมมโมรี่เก่าออกให้หมด และทำใจให้นิ่ง แล้วคิดต่อไปว่า ความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป

 

"ตอนนี้มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว ยืนยันว่าทุกอย่างที่จะต้องดู การเมืองทั้งหมด"

 

ส่วนกลุ่มสามมิตรจะพลิกขั้วไปอยู่กับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น  นายสมศักดิ์ กล่าวว่า “ยังไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิด ไม่ได้คิดไปทางนั้นเลย”

 

ถามว่า สามารถทำงานร่วมกับ ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า  ได้หรือไม่  นายสมศักดิ์ ระบุว่า ยังไม่ได้พูดอะไร มันเป็นข้อมูล การเมืองเอาแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน เพราะถ้าข้อมูลพร้อมก็ตัดสินใจไม่ยาก