“วัชระ กรรณิการ์”ฟันธง”สมคิด-สร้างอนาคตไทย”เป็นความหวังใหม่ของชาวใต้

24 มิ.ย. 2565 | 09:58 น.

ประธานสภาอบจ.นราธิวาส นำสจ.และนายกอบต.ร่วม 30 คน เข้าเยี่ยมเยือนพบ “อุตตม-สนธิรัตน์” ที่พรรคสร้างอนาคตไทย “วัชระ กรรณิการ์”ฟันธง”สมคิด-สร้างอนาคตไทย”เป็นความหวังใหม่ของชาวใต้

วันนี้(24 มิ.ย.65) นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้รับการประสานจากนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาอบจ.นราธิวาส นำคณะสมาชิกสภาจังหวัด(สจ.) และนายก อบต. ร่วม 30 คน เข้าเยี่ยมเยือนที่พรรคสร้างอนาคตไทย 
การได้รับการประสานมาครั้งนี้ สร้างความรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะทั้ง สจ. และนายกอบต.ทั้งหมด คือคนที่ผ่านการเลือกตั้ง เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนชาวนราธิวาสอย่างแท้จริง มีความศรัทธาและอยากรู้จักพรรคสร้างอนาคตไทย 


“ผมในฐานะรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ก็จัดให้ทันทีครับ จัดเปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างท่านหัวหน้าอุตตม และท่านเลขาฯ สนธิรัตน์ กับพี่ๆ สจ.และนายยก อบต.ทั้งหมดทันที โดยไม่มีรีรอ หรือชักช้าให้เสียอาการ 

พอมาฟังท่านหัวหน้าพรรค และท่านเลขาพรรคแล้ว ก็ได้ผลตามคาดครับ คือพี่ๆ ทุกคน ไม่ผิดหวัง และมั่นใจในแนวทางของพรรคสร้างอนาคตไทยว่าจะเป็นความหวังใหม่ของพี่น้องชาวนราธิวาส และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่รอคอยมานาน”

 

รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุด้วยว่า ถ้าหูไม่แว่ว การพบปะกันครั้งนี้ ตนได้ยินคำว่าเลือกตั้งครั้งหน้า “ยกจังหวัด ยกจังหวัด” พร้อมได้ยินคำว่า “สมคิด สมคิด” อยู่หลายรอบ

“นี่ถ้าเปิดตัวท่านอาจารย์สมคิด เมื่อใด? ผมว่าจะไม่ใช่แค่คำว่า ยกจังหวัด ยกจังหวัด อีกแล้ว แต่จะเป็นคำว่า “ยกภาคใต้ ยกภาคใต้” แทนนะสิครับ เชื่อหัวไอ้ต่อเถอะครับว่าท่าน อ.สมคิด และพรรคสร้างอนาคตไทย คือความหวังและคำตอบของพี่น้องชาวใต้อย่างแท้จริงครับ” นายวัชระ ระบุ