“จุรินทร์”จ่อมอบภารกิจ ดร.เอ้-มาดามเดียร์ นำทีมบุกพื้นที่ กทม.

06 ต.ค. 2565 | 07:02 น.

หัวหน้าปชป. เผยสัปดาห์หน้ามอบภารกิจสำคัญให้ "ดร.เอ้-มาดามเดียร์" นำทีมบุกพื้นที่กรุงเทพฯเพิ่มคะแนนนิยมจากประชาชน มั่นใจเสียงตอบรับดีขึ้นกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา

วันที่ 6 ต.ค.2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำแกนนำพรรค อาทิ น.ส. วทันยา บุนนาค นางดรุณวรรณ  ชาญพิพัฒนชัย พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ

 

นายแทนคุณ จิตต์อิสระ นายกิตพล เชิดชูกิจกุล นายจิติ ปิเลี่ยน นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ และดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ ไปร่วมแสดงความยินดีกับหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ในโอกาสครบรอบและก้าวเข้าสู่ปีที่ 36 ที่ตึกเนชั่นทาวเวอร์  
 

น.ส. วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์)

นายจุรินทร์ เปิดเผยว่า ตนได้มอบหมายให้ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค เตรียมเปิดภารกิจสำคัญที่จะให้ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) และ น.ส. วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) ในสัปดาห์หน้า พร้อมกับระบุว่า จากการลงพื้นที่ กทม. หลายครั้ง ก็มั่นใจว่าเสียงตอบรับจากประชาชนยังดีอยู่ และจะดีขึ้นกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา

 

สำหรับพื้นที่กรุงเทพมหานคร นอกจากจะมี 3 ขุนพลหลัก ประกอบด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) แล้ว ก็ยังมีคนใหม่ๆ อีกหลายคน รวมทั้งมีผู้สมัครคนสำคัญๆ ในการรุกพื้นที่ กทม. เพื่อเพิ่มคะแนนนิยมจากประชาชนให้มากขึ้น

 

ในส่วน กทม. ผมมั่นใจว่าดีกว่าคราวที่แล้ว ภาคอื่นๆ ก็มีคนรับผิดชอบเช่นเดียวกัน ส่วนในสัปดาห์หน้า ท่านองอาจ จะได้เปิดภารกิจสำคัญที่พรรคจะมอบหมายให้ ดร.เอ้ และ มาดามเดียร์ต่อไป” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว