“นิพนธ์”ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ ปชป. พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

23 ก.ย. 2565 | 08:03 น.

“นิพนธ์ บุญญามณี” รองหัวหน้าพรรค ปชป. ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ พบกระแสตอบรับหนาแน่น พอใจในผลงานของประชาธิปัตย์      

วันนี้ (23 ก.ย.65) นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการกลยุทธ์การสร้างความนิยมทางการเมือง โดยมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรค ปชป. ในเขตเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ เข้าร่วมประชุม โดยมีอาจารย์วิทยาธร  ท่อแก้ว และอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิเป็นวิทยากร ที่มาให้ความรู้ในเรื่องของ หลักการ และกรอบกฏหมายเกี่ยวกับการเลือกตั้ง  และวิธีการสร้างเครือข่าย การทำประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงประชาชนในพื้นที่ ณ ห้องประชุมโรงแรมบีพี สมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา


นายนิพนธ์ กล่าวว่า วันนี้การจัดการเตรียมการเลือกตั้ง ทางพรรรคได้เตรียมความพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว นั่นคือ การตั้งคณะกรรมการเตรียมการเลือกตั้งของพรรค ทำในเรื่องของนโยบายทางยุทธศาสตร์ ซึ่งมีความก้าวหน้าไปพอสมควร 

ดังนั้น ในเรื่องของการเตรียมการ จึงทำในเรื่องของยุทธศาสตร์  นโยบาย เรื่องของบุคคล จึงถือว่าพรรคมีความพร้อมในระดับหนึ่งพอสมควร  รวมถึงการเตรียมการทำในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ 

                  “นิพนธ์”ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ ปชป. พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง    “นิพนธ์”ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ ปชป. พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
“และสิ่งหนึ่งที่เราจำเป็นอย่างมาก คือ ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์ เพราะถือเป็นหัวใจของการสื่อสาร ซึ่งจะเป็นหัวใจสำคัญในการเลือกตั้ง การเข้าหาคะแนนในพื้นที่ การสร้างความคุ้นเคยกับประชาชน ฉะนั้น การสื่อสารกับผู้ลงคะแนน จึงเป็นสิ่งจำเป็น” 

นายนิพนธ์ กล่าวว่า กลไกเหล่านี้ล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้นต่อการที่จะให้เราได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ซึ่งปัจจัยหลายปัจจัยทั้ง ตัวผู้สมัคร  ตัวพรรค เสียงของพรรค ปัจจัยเชิงนโยบาย ปัจจัยการสร้างเครือข่ายที่มีอยู่ ปัจจัยเหล่านี้ล้วนแต่หวังผลต่อการเลือกตั้งทั้งสิ้น 

                   “นิพนธ์”ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ ปชป. พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

ดังนั้น วันนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่พวกเราจะได้เร่งทำความเข้าใจ สร้างความคุ้นเคยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ต้องรู้ว่าประชาชนคาดหวังอะไรจากเรา และต้องนำเสนอที่เป็นประโยชน์ให้แก่ประชาชน ดังนั้น จึงหวังว่าพวกเราจะได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งอย่างเป็นระบบต่อไป”

          

ทั้งนี้ ในเวทีประชุมฯ ได้มีการสะท้อนจากนักวิชาการ และผู้สมัครของพรรคว่า จากการลงพื้นที่ทราบว่า มีกระแสตอบรับหนาแน่นเป็นไปในทิศทางที่ดี ประชาชนพอใจผลงานของพรรค ทั้ง โครงการประกันรายได้ โครงการออกโฉนดที่ดินให้ประชาชน ซึ่งการประชุมผู้สมัครของพรรคจะได้นำไปสื่อสารชี้แจงทำความเข้าใจให้ประชาชนในการลงพื้นที่ได้ถูกต้อง ชัดเจนต่อไป

                               “นิพนธ์”ติวเข้มผู้สมัครส.ส. 5 จังหวัดใต้ ปชป. พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง