“วัชระ”ไม่ยอมให้“เสี่ยหนู”ตอกเสาเข็มยึดพื้นที่สงขลาทั้งจังหวัด

29 ส.ค. 2565 | 06:52 น.

“วัชระ” ยอมไม่ได้! “เสี่ยหนู” ประกาศตอกเสาเข็มยึดพื้นที่สงขลาทั้งจังหวัด ฟ้องประชาชนดูผลงานห่วยสภาน้ำรั่ว-อุโมงค์หนองบอนเป็นของใคร

วันนี้ (29 ส.ค.65) นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่ไปปราศรัยหาเสียงที่จังหวัดสงขลาว่า จะมาตอกเสาเข็มทั่วสงขลา เพื่อดูแลประชาชนให้ดีขึ้นนั้น นับว่าเป็นสิ่งดีที่ประชาชนมีผู้อาสารับใช้มากขึ้น

 

แต่การประกาศของนายอนุทินนั้นถือว่าไม่เกรงใจ นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคใต้ และ นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย เลยแม้แต่น้อย 

 

ดังนั้น เมื่อไม่เกรงใจกันก็ต้องบอกประชาชนว่า การที่พวกเศรษฐีเจ้าสำราญจะมาตอกเสาเข็มทั่วภาคใต้นั้น ก็ต้องดูผลงานการตอกเสาเข็มที่ผ่านมาด้วยว่ามีมาตรฐานหรือไม่ มั่นคงแข็งแรงหรือไม่ 

 

เช่น ผลงานการตอกเสาเข็มที่อุโมงค์หนองบอน กรุงเทพฯ ผลงานการตอกเสาเข็มอาคารรัฐสภาใหม่เป็นของใคร คนที่พูดมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่กับผลงานที่ฝนตกเมื่อใดก็เกิดน้ำรั่วทุกครั้ง หากผลงานการตอกเสาเข็มเป็นเช่นนี้ ประชาชนยอมรับได้หรือไม่ ประเทศชาติจะไปรอดหรือไม่ 


 

ในทางกลับกันหากมีผลงานมาตรฐานก็ควรต้องสนับสนุน แต่เกรงว่าจะเป็นเพียงวาทกรรมที่ฟังดูสวยหรูเท่านั้น ไม่ใช่แค่ตอกเสาเข็มแต่ถูกเจาะไข่แดงไปด้วยเหมือนเช่นที่ จ.ระนอง โดนไปแล้ว

                    “วัชระ”ไม่ยอมให้“เสี่ยหนู”ตอกเสาเข็มยึดพื้นที่สงขลาทั้งจังหวัด    “วัชระ”ไม่ยอมให้“เสี่ยหนู”ตอกเสาเข็มยึดพื้นที่สงขลาทั้งจังหวัด