"สะถิระ" เยี่ยมผู้ประสบเหตุไฟไหม้ผับ ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย

07 ส.ค. 2565 | 03:41 น.

ส.ส.สะถิระ รุดเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวและผู้ประสบเหตุกรณีเพลิงไหม้ Moutain B อ.สัตหีบ จ.ชลบรี ขอให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้ สถานบันเทิง Moutain B ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  จนมีผู้เสียชีวิต15 ราย และบาดเจ็บ 35 รายนั้น ล่าสุด นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 จ.ชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย ได้ลงพื้นที่ไปเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวและผู้ประสบเหตุดังกล่าวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่มีผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้รักษาตัวอยู่ จำนวน 26 ราย และ อาการสาหัส 10 ราย

 

"สะถิระ" เยี่ยมผู้ประสบเหตุไฟไหม้ผับ ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังทราบว่า มีผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.หลายแห่ง เช่น รพ.ระยอง รพ.บางละมุง รพ.ชลบุรี ด้วย จึงขอขอบคุณโรงพยาบาลทุกแห่ง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ทุกๆท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถ

“ผมขอเป็นกำลังใจผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ที่สถานบันเทิง Moutain B และ ครอบครัว ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ผู้ประสบเหตุทุกท่านปลอดภัย และ ขอแสดงความเสียใจด้วยความเคารพยิ่งกับทุกๆครอบครัว กับการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งของครอบครัว ขอให้พี่น้องสัตหีบเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุและครอบครัว ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ทั้งร่างกายและจิตใจ

 

ขอให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย ขอให้เจ้าหน้าที่ผู้ที่รับผิดชอบและเกี่ยวข้องปฏิบัติหน้าที่ด้วยความถูกต้อง เพื่อความยุติธรรมของผู้ประสบเหตุและครอบครัว ผมจะอยู่เคียงข้างท่านและครอบครัวครับ”