กานต์กนิษฐ์ โพสต์ Best friends กับ 3 สส.หญิง หลังถูกพาดพิงศึกซักฟอก"ชัยวุฒิ"

21 ก.ค. 2565 | 07:52 น.

"กานต์ กนิษฐ์" โพสต์เฟซบุ๊กกับเพื่อน 3 ส.ส.หญิง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมระบุข้อความ"" Best friends " ขอบคุณมิตรภาพที่อยู่เคียงข้างกันตลอด หลังถูกส.ส.หญิงจากพรรคเพื่อไทย พาดพิงถึงในศึกซักฟอก "ชัยวุฒิ"

วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ ที่ถูกพาดพิง ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม จากส.ส.หญิงพรรคเพื่อไทย  ถึงประเด็นความสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งวานนี้ (20 ก.ค .)ไม่ปรากฏว่า นางสาวกานต์กนิษฐ์อยู่ในห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร


 

 

กานต์กนิษฐ์ โพสต์  Best friends กับ 3 สส.หญิง หลังถูกพาดพิงศึกซักฟอก\"ชัยวุฒิ\"


ล่าสุด นางสาวกานต์กนิษฐ์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ชื่อ กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ  ขอบคุณมิตรภาพที่อยู่เคียงข้างกันตลอด และได้แท็กเพื่อนส.ส. หญิง พรรคพลังประชารัฐ 3 คน

 

คือ นางพิชชารัตน์  เลาหพงศ์ชนะ นางสาวไพลิน  เทียนสุวรรณ และนางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์  พร้อมโพสต์รูปหมู่ ของทั้ง 4 คน และรูปข้อความ Best friends และมีผู้เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 

กานต์กนิษฐ์ โพสต์  Best friends กับ 3 สส.หญิง หลังถูกพาดพิงศึกซักฟอก\"ชัยวุฒิ\"

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ที่มีการอภิปรายพาดพิงนางสาวกานต์กนิษฐ์ และครอบครัว กลุ่มเพื่อนก็ได้ช่วยกันประท้วงในที่ประชุมสภา ว่าขอให้ผู้อภิปรายพุ่งไปที่ประเด็นการทุจริตของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอส  เท่านั้น  และหลีกเลี่ยงการกล่าวถึงบุคคลอื่นในครอบครัว

 

จนในโซเชียลบางส่วน หยิบไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการปกป้องตัวรัฐมนตรี  แต่เมื่อการโพสต์ถึงกลุ่มเพื่อนในลักษณะนี้ ก็สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของนางสาวกานต์กนิษฐ์  ในการปกป้องกลุ่มเพื่อน ส.ส.หญิง ทุกคนที่ลุกขึ้นประท้วง