ตั้ง“ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ”นั่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทยดูดกลับแฟนคลับเสื้อแดง

14 มิ.ย. 2565 | 10:46 น.

“อุ๊งอิ๊ง”ตั้ง“ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ”นั่งผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทย หวังดูดกลับแฟนคลับ “เสื้อแดง” ลุยศรีสะเกษเสาร์นี้ “ไล่หนู ตีงูเห่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 15 มิถุนายน ที่ร้านหนังสือก็องดิด เขตคลองสาน แกนนำพรรคเพื่อไทย จะจัดกิจกรรมเปิดตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. กลับเข้ามาร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยอีกครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการโครงการครอบครัวเพื่อไทย โดยมี อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ให้การต้อนรับและเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย


โดย นายณัฐวุฒิ จะทำหน้าที่เดินสายทุกจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมทั้งหาสมาชิกเข้าโครงการครอบครัวเพื่อไทย ซึ่งจะดึงแนวร่วมฝ่ายประชาธิปไตย รวมทั้งพี่น้องเสื้อแดงให้กลับบ้านตามที่ น.ส.แพทองธาร เคยประกาศเอาไว้

นายณัฐวุฒิ จะปฏิบัติหน้าที่ ผอ.โครงการครอบครัวเพื่อไทยครั้งแรกที่ จ.ศรีสะเกษในวันที่ 18  มิ.ย. ภายใต้ชื่องาน “ครอบครัวเพื่อไทยบุกศรีสะเกษ ไล่หนู ตีงูเห่า”

 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทย จะจัดกิจกรรมพบปะพี่น้องประชาชน รวมทั้งรับสมัครสมาชิกใน 3 อำเภอ คือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศล และ อ.ขุนหาญ ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ส.ส.งูเห่าที่โหวตสวนมติพรรค กรณีร่าง พ.ร.บ.งบประมาณฯ ปี 2566