“อุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร” เปลี่ยนแคมเปญเป็น “วันนี้เพื่อไทย” หลังแลนด์สไลด์

23 พ.ค. 2565 | 06:50 น.

“อุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร” ประกาศเปลี่ยนแคมเปญใหญ่จาก “พรุ่งนี้เพื่อไทย “เป็น “วันนี้เพื่อไทย” หลังพรรคได้รับคะแนนแลนด์สไลด์กวาดที่นั่งส.ก. 20 เขต 20 คน

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.2565) มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ สก. โดย นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ได้คะแนนสูงสุง 1.3 ล้านคะแนน ขณะที่ พรรคเพื่อไทย ได้กวาดที่นั่ง สก. แบบแลนด์สไลด์ถึง 20 เขต 20 คน

 

ล่าสุด “อุ๊งอิ๊ง-แพรทองธาร ชินวัตร” ได้โพสต์อินสตราแกรมใช้ชื่อว่า “ingshin21” ว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 1.3 ล้านเสียงให้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนแรกจากเสียงของประชาชนในรอบ 8 ปี ซึ่งสมาชิกสภากรุงเทพมหานครจากพรรคเพื่อไทยทั้ง 20 ท่านพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯเพื่อทำให้กรุงเทพมหานครกลับมาเป็นเมืองที่สร้างโอกาสให้กับทุกคนอีกครั้งค่ะ

และแน่นอน ดิฉันขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับสมาชิกสภากรุงเทพมหานครในนามของพรรคเพื่อไทยที่ได้รับความไว้วางใจ

จากประชาชน เป็นครั้งแรกที่เพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ อย่างมากมายขนาดนี้ การเลือกตั้งผู้ว่าราชการและสมาชิกสภากรุงเทพฯ ในครั้งนี้ปันจุดเริ่มต้นที่ชัดเจนว่าประชาชนมีความหวังและกำลังต้องการความเปลี่ยนแปลง ปริมาณที่ท่วมทันนี้คือเสียงดังอันทรงพลังที่เราต้องฟังและปฏิบัติตามประชาชนได้พูดออกมาแล้ว

วันนี้พรรคเพื่อไทยจะขอเปลี่ยนแคมเปญใหญ่ของเรา

  • จาก "พรุ่งนี้เพื่อไทย"
  • เป็น "วันนี้เพื่อไทย"

เพื่อเป็นสัญญาณในการเริ่มเดินหน้าต่อไป สร้างความหวังของประชาชนให้เกิดขึ้นจริง

 

 

พรรคเพื่อไทย

 

พรรคเพื่อไทย

พรรคเพื่อไทย

เราจะผลักดันนโยบายที่ได้ให้สัญญาเอาไว้กับพี่น้องประชาชนอย่างสุดความสามารถโดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางของทุกสิ่งเช่นเดิม

ขอบคุณค่ะ.