“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ

11 มิ.ย. 2565 | 13:39 น.

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูนโยบายตั้งแต่อดีต นมโรงเรียน ก.ม.เลือกตั้งท้องถิ่น ถนน 4 เลนทั่วประเทศ ประกันรายได้เกษตรกร ฯลฯ ประชาชนได้รับประโยชน์ถ้วนหน้า

วันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่โรงแรมหรรษา เจบี อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเวทีพบปะหารือร่วมกับกลุ่มผู้นำชุมชนในพื้นที่ตำบลคูเต่า อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ

 

ภายใต้การจัดการประชุมเวทีระดมความคิดคูเต่าสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีนายสมยศ พลายด้วง ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 จังหวัดสงขลา ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลคูเต่า คณะกรรมการสาขาพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มผู้นำในพื้นที่ตำบลคูเต่า จำนวนกว่า 300 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านในตำบลคูเต่าได้แสดงความคิดเห็น เสนอแนะ ความต้องการในการพัฒนาพื้นที่

 

นายนิพนธ์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่มและดำเนินนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติโดยยึดโยงเข้ากับอุดมการณ์หลักของพรรคทั้ง 10 ข้อมาตลอดระยะเวลาที่เข้าสู่ปีที่ 77 ปี

 

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกระจายอำนาจให้ท้องถิ่น โดยเป็นผู้ออกกฎหมายเลือกตั้งผู้บริหารและสมาชิกองค์กรปกครองท้องถิ่น ในเรื่องการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ได้ริเริ่มให้เด็กนักเรียนได้ดื่มนมฟรี ที่เรียกกันติดปากว่า นโยบายนมโรงเรียน

 

รวมทั้งการให้มีการเรียนฟรีตลอดการศึกษาภาคบังคับ การกู้ยืมเพื่อการศึกษาหรือกองทุน กยศ. ที่ช่วยให้นักเรียนนักศึกษาได้มีโอกาสเล่าเรียนได้ในระดับที่สูงขึ้น

 

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ

 

นอกจากนี้ ในด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและการกระจายความเจริญไปยังภูมิภาคได้ดำเนินนโยบายพัฒนาถนนเป็น 4 ช่องจราจรทั่วทั้งประเทศ

 

ตลอดจนส่งเสริมให้คนไทยมีที่ทำกิน ที่อยู่อาศัย อย่างนโยบายโฉนดชุมชน จนเข้าสู่ยุคปัจจุบัน ก็ได้เน้นหนักในเรื่องของการยกระดับการประกอบอาชีพเพื่อรายได้ที่เพียงพอต่อการดำรงชีวิตของพี่น้องประชาชนโดยมุ่งเป้าไปยังพี่น้องเกษตรกรกว่า 10 ล้านครัวเรือน 

 

“จากการลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนต่างพูดไปในทิศทางเดียวกันว่า เป็นนโยบายที่ได้ประโยชน์ในเชิงเศรษฐกิจอย่างมาก เนื่องจากพืชผลทางการเกษตรมีราคาดีขึ้นกว่าในอดีตทุกตัว ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น สิ่งต่างๆเหล่านี้เป็นสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์ทำมาตลอดและจะทำต่อไป เราจะต้องสื่อสารไปให้เกิดการรับรู้ว่าพรรคฯได้ทำสิ่งดีๆ มามากมาย และเมื่อประชาชนได้รับรู้ ประชาชนก็จะเชื่อมั่นให้พรรคประชาธิปัตย์ให้มาทำหน้าที่สรรค์สร้างนโยบายที่ดีๆ ต่อและเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาด้วยทิศทางดังกล่าว”

 

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ

 

จากนั้นในช่วงเย็น ที่บ้านพักของนายนิพนธ์ ได้มีกลุ่มมวลชนกว่า 300 คน นำโดยนายอับดุลรอมัน บุวา ผู้สมัครส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 ยะลา ที่ได้เดินทางมาจากจ.ยะลา มาให้กำลังใจ พร้อมให้ต่อสู้เพื่อความถูกต้องต่อไป

 

นอกจากนี้ยังได้ให้ความมั่นใจด้วยว่า จะดำเนินและยึดถือแนวอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมขยายฐานสมาชิกพรรคพรรคประชาธิปัตย์ให้ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดยะลา เพราะนโยบายต่างๆ ที่พรรคปชป.ได้ทำมาตั้งแต่อดีตล้วนเป็นประโยชน์แก่ประชาชนทั้งสิ้น และเชื่อมั่นว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไปประชาธิปัตย์จะกลับมาอีกด้วย

 

“นิพนธ์” มั่นใจ “ประชาธิปัตย์จะกลับมา” ชูผลงานอื้อ