"ชลน่าน-พานทองแท้"ลุย สุรินทร์ แทน "อุ๊งอิ๊ง " ติดโควิด

05 มิ.ย. 2565 | 06:22 น.

หมอชลน่าน ควง พานทองแท้ ลุย สุรินทร์ แทน "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ ที่ป่วยโควิด โดยหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ยืนยันผ่านพี่ชายตั้งใจจะลงพื้นที่ในครั้งต่อไปแน่

วันที่ 5 มิ.ย. 2565 ที่ปราสาทศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อม นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย  นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เพื่อทำกิจกรรมพบปะประชาชนและเยี่ยมชมปราสาทศีขรภูมิ ภายใต้กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย เพื่อชาวนาไทย จ.สุรินทร์ โดยมีประชาชนร่วมรอรับและตะโกนส่งเสียงให้กำลังใจขอให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และนายพานทองแท้ ชินวัตร

 นายพานทองแท้ ชินวัตร ในฐานะพี่ชายของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองตั้งใจจะมาลงพื้นที่พร้อมกับ น.ส.แพทองธาร ที่ จ.สุรินทร์ อยู่แล้ว

 

แต่ปรากฏว่า น.ส.แพทองธาร ไม่สบายป่วยติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ตนเองต้องมาปฏิบัติภารกิจแทน ตนเองมาเจอพี่น้อง จ.สุรินทร์ ถือว่ามีความอบอุ่น โดย น.ส.แพทองธาร ยืนยันว่าถ้ารักษาตัวหายดีแล้วก็ตั้งใจจะมาลงพื้นที่พบปะกับครอบครัวพรรคเพื่อไทยตามเดิม

 

นายพานทองแท้ ยืนยันในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในกิจกรรมครอบครัวพรรคเพื่อไทยครั้งต่อไป ตนเองก็จะลงพื้นที่พร้อมกับน.ส.แพทองธารด้วย
 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายพานทองแท้ ชินวัตร

 

ด้าน นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ตนเองเสียดายที่ น.ส.แพทองธาร ไม่สามารถลงพื้นที่ร่วมกับคณะชองพรรคเพื่อไทยเพราะป่วยด้วยอาการติดเชื้อของโควิด-19  ทำให้ต้องกักตัวเพื่อรักษาการ แต่ก็ได้รับโอกาสจากนายพานทองแท้ ชินวัตร ซึ่งตั้งใจจะมาด้วยอยู่แล้วก็มาร่วมงานด้วย

 

เมื่อหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทยไม่มา ทางนายพานทองแท้ก็จะทำหน้าที่แทนในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยคนหนึ่ง โดยกิจกรรมที่ จ.สุรินทร์ ได้วางไว้ 2 ส่วน คือมาพบปะพี่น้อง อ.ศีขรภูมิ ที่เป็นเขตเลือกตั้งของนายครูมานิตย์ ที่อยากจะรับฟังและรับทราบข้อเสนอจากประชาชน

 

จากนั้นพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่รับชมและรับฟังปัญหาของประชาชนในระหว่างเยี่ยมชมของดีเมืองสุรินทร์ ข้าวอินทรีย์ นวัตกรรม ปศุสัตว์ หม่อนไหม ส่วนภาคบ่ายจะมีเวทีปราศรัยครอบครัวพรรคเพื่อไทยที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์