“น้องแรมโบ้”อัด“สมชัย” มั่นใจเวทีถามมา-ตอบไปเป็นประโยชน์กับคนส่วนใหญ่

22 พ.ค. 2565 | 07:26 น.

“ชนะศักดิ์” น้องแรมโบ้ อัด“สมชัย”ติงใช้งบจัดเวทีถามมา-ตอบไป แม้จะมองไม่เป็นประโยชน์กับนายสมชัย แต่มั่นใจว่าเป็นประโยชน์กับคนส่วนใหญ่ของประเทศ ขออย่านำทุกเรื่องเป็นการเมือง สมองคงว่างมาก วันๆ จึงคิดได้แต่เรื่องลบ

กรณี นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) และสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การจัดงานการใช้งบประมาณ จัดงาน “ถามมา-ตอบไป เพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม”นั้น วันนี้ (22 พ.ค.65) นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี น้องแรมโบ้ ออกมาระบุว่า เรื่องนี้โฆษกฯรัฐบาลได้ชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่งบประมาณของภาครัฐ และมีการสนับสนุนงบประมาณในการจัดงานจากบริษัทในเครือกลุ่ม ปตท. และภาคเอกชนที่สนใจ 


นายชนะศักดิ์ ยืนยันถึงความสำคัญของการจัดงานที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน ที่จะได้รับฟังถึงการดำเนินการทั้งเรื่องการแก้ไขปัญหา การพัฒนา และสิ่งที่รัฐบาลจะเข้าไปช่วยเหลือประชาชนทั้งนี้ไม่ใช่แค่นายกฯเท่านั้น แต่ยังมีรัฐมนตรีคนอื่นๆ เข้าร่วมงานอีกด้วย ขณะเดียวกันแม้วันแรกจะมีคนไม่มาก การจัดงานวันที่ 2 ถือว่ามีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

“นายสมชัย เป็นถึงอดีต กกต.น่าจะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ ถึงแม้นายสมชัยจะมองว่าไม่เป็นประโยชน์กับนายสมชัย แต่ผมมั่นใจว่าเป็นประโยชน์กับคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศ ทั้งนี้ขออย่าเอาทุกเรื่องมาเป็นประเด็นทางการเมืองเลย ขอให้แยกแยะเรื่องของบ้านเมืองกับเรื่องทางการเมือง 

                          ชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์
แม้ว่าจะไปเป็นนักการเมืองฝ่ายค้านแล้ว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงบทบาทค้านทุกเรื่องก็ได้ เดี๋ยวประชาชนจะเบื่อหน่ายเสียก่อน ซึ่งหากมีเวลามากก็เอาเวลาไปลงพื้นที่ทำประโยชน์ให้กับประชาชนบ้างก็น่าจะดีมากกว่านี้ 

ข่าวว่าย้ายไปอยู่พรรคใหม่ ก็ขอให้ไปดีไปสู่ที่ชอบๆ อย่าเที่ยวให้ใครมาว่า เป็นพรรคฝนตกขี้หมูไหล คนจังไรมารวมกัน ก็แล้วกัน จะเสียหายต่อหัวหน้าพรรคและพรรคได้ ก็ขอให้ นายสมชัย อยู่พรรคใหม่ให้สบายใจ ระวังอย่าทะเลาะกับหัวหน้าพรรคหรืออย่าให้หัวหน้าพรรคใหม่ ไล่ออกเหมือนส.ส.ในพรรคบางคน ตามที่เป็นข่าวก็แล้วกัน" นายชนะศักดิ์ กล่าว