บิ๊กป้อม เข้าคิวลงคะแนน "เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.”เชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิ

22 พ.ค. 2565 | 02:25 น.

“พล.อ.ประวิตร” เข้าคิวลงคะแนนเลือกตั้ง “ผู้ว่าฯ กทม. – ส.ก.” ใช้ฤกษ์ดีเปิดหีบ 08.00 น. กาบัตรเขตวังทองหลาง เผยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้น พร้อมเชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิ

บรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 11 แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ประกาศเปิดหน่วยเลือกตั้งในเวลา 08.00 น. ซึ่งมีประชาชนเดินทางมารอใช้สิทธิเลือกตั้งก่อนเวลา

 

เมื่อถึงเวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาต่อคิวใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่ง พล.อ.ประวิตร อยู่ในลำดับผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่ 474

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

หลังใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ภาพรวมการเลือกตั้งวันนี้เรียบร้อยดี พร้อมเผยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นแม้ไม่ได้เลือกตั้งมานาน 9 ปี เพราะเคยผ่านการเลือกตั้งมาแล้ว 1 ครั้ง และเชิญชวนทุกคนมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อความเป็นประชาธิปไตยอย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยเลือกตามความชอบ อยากเลือกใครชอบใครก็เลือกคนนั้น
 

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงบ่ายจะไปลุ้นคะแนนเลือกตั้งที่ไหน พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถาม และจะไม่เดินทางไปลุ้นคะแนนที่พรรคพลังประชารัฐ