“พล.อ.วิชญ์”ตั้ง“คมสัน พันธุ์วิชาติกุล”เป็นโฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

10 พ.ค. 2565 | 04:45 น.

“พล.อ.วิชญ์” ตั้ง “ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล” เป็นโฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย อย่างเป็นทางการ เพื่อชี้แจงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับหัวหน้าพรรค ทิศทางของพรรคหัวหน้า ป้องกันเฟคนิวส์ 

ดร.คมสัน พันธุ์วิขาติกุล โฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางพลัด-บางกอกน้อย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ขอกราบขอบพระคุณอาน้อย (พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย) ที่แต่งตั้งผมเป็นโฆษกประจำหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยอย่างเป็นทางการ หลายท่านอางจะงง เพราะตำแหน่งนี้ไม่เคยมีมาก่อน


การทำหน้าที่นั้นไม่ได้ต่างจากตอนเป็นรองโฆษกพรรคนัก อีกทั้งแนวทางการทำงานจะไม่ไปทับซ้อนกับท่าน ส.ส.ดร.สะถิระ ( สะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.เขต 8 ชลบุรี พรรคเศรษฐกิจไทย และโฆษกพรรคเศรษฐกิจไทย) เราแบ่งหน้าที่ชัดเจน เพื่อความเป็นระเบียบ จะได้เผยแพร่ข้อมูลในแต่ละส่วนของพรรคอย่างเป็นเอกภาพ

ส่วนของผมจะรับมอบหมายให้ชี้แจงประเด็นต่างๆ หรือเรื่องที่เกี่ยวข้องกับหัวหน้าพรรคโดยตรง เพื่อป้องกันเฟคนิวส์ หรือข่าวที่ไม่ได้รับการยืนยันจากหัวหน้าพรรค หรือทิศทางของพรรคจากหัวหน้าพรรค

                               

รวมถึงเน้นเฉพาะในการนำเสนอข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่คนรุ่นใหม่ เป็นตัวแทนสื่อกลางระหว่างหัวหน้าพรรค กับเด็ก เยาวชน คนทำงานด้วยครับ”

                                “พล.อ.วิชญ์”ตั้ง“คมสัน พันธุ์วิชาติกุล”เป็นโฆษกหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

สำหรับ ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล หรือ “ซินแสโจ้” เป็นอดีต ส.ก.เขตบางพลัด กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ก่อนสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และล่าสุดเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย เป็นบุตรชายของ นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง ข้าราชการการเมืองประจำสำนักนายกรัฐมนตรี