"เสรีพิศุทธ์” นำทีมหาเสียง มั่นใจคนราชบุรีอยากเปลี่ยนรัฐบาล

04 พ.ค. 2565 | 07:27 น.

"เสรีพิศุทธ์” นำผู้สมัครส.ส.หาเสียง ชี้ คนราชบุรีอยากเปลี่ยนรัฐบาล เพราะ ”บิ๊กตู่” อยู่ต่อเเต่เก้ของแพงไม่ได้ ชี้เกษตรกร”จนครบวงจร” เหตุทุนสูง-ขายต่ำ แถมเงินไม่มี หนี้ท่วมหัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขตสาม หมายเลข 1 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 ราชบุรีอย่างต่อเนื่อง

 

โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปที่ตลาดโพธาราม อ.โพธาราม จ. ราชบุรี โดยมีชาวบ้านมาพูดคุยและสะท้อนปัญหาหลายด้าน ส่วนใหญ่อยากให้มีการเลือกตั้งใหม่เร็วๆ เพราะเห็นว่าแม้รัฐบาลนี้จะอยู่ต่อไปก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้อีก เนื่องจากผู้นำไม่เข้าใจปัญหาเศรษฐกิจและมองไม่เห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดเผยว่า จากการฟังเสียงสะท้อนของคนในพื้นที่พบว่าตอนนี้คนราชบุรีเบื่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงขีดสุดแล้ว และอยากให้มีการยุบสภาเพื่อจะได้เปลี่ยนรัฐบาลโดยเร็ว เพราะ พล.อ.ประยุทธ์อยู่ต่อไปก็แก้ข้าวของแพงไม่ได้


"เสรีพิศุทธ์” นำทีมหาเสียง มั่นใจคนราชบุรีอยากเปลี่ยนรัฐบาล

ยิ่งตอนนี้เกษตรกรเดือดร้อนอย่างหนักเพราะต้นทุนการผลิตสูง แต่ราคาขายต่ำ แถมยังต้องไปซื้อของกินของใช้แพงอีก ขณะที่เงินในกระเป๋าก็แทบจะไม่มี หนี้สินก็ท่วมหัว

 

เรียกว่า “หนี้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอด” หรือเป็นยุค”จนครบวงจร”ของจริง ขณะที่รัฐบาลมัวแต่แย่งกันเป็นนายกฯสำรอง แต่มองไม่เห็นหัวชาวบ้านเลย

 

ตอนนี้ชาวไร่ชาวนาแทบจะอยู่กันไม่ได้แล้วเพราะต้นทุนการปลูกข้าวสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ทั้งปุ๋ย ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้าและค่าน้ำมันแพงขึ้นทุกอย่าง แต่กลับขายข้าวเปลือกได้ราคาต่ำ แต่ต้องไปซื้อข้าวสารกินในราคาแพงกว่าเดิม

"เสรีพิศุทธ์” นำทีมหาเสียง มั่นใจคนราชบุรีอยากเปลี่ยนรัฐบาล

"ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลชุดนี้ไม่กล้าแม้แต่จะยอมรับความจริงว่าพี่น้องเกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบากขนาดไหน หาก พล.อ.ประยุทธ์แก้ไขอะไรไม่ได้เพราะไร้ปัญญาก็ควรจะลาออกหรือยุบสภาไปเสีย  ประชาชนจะได้มีทางเลือกใหม่ๆบ้าง ไม่ใช่ต้องมาทนดักดานอยู่กับรัฐบาลแบบนี้” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์หาเสียงว่า ขอให้พี่น้องชาวราชบุรีให้โอกาสผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยสักครั้งรับรองจะไม่ผิดหวัง โดยให้ดูจากผลงานการทำหน้าที่ในสภาของตนที่กล้าตรวจสอบบิ๊กตู่และนักการเมืองนอกลู่นอกทางแบบไม่ไว้หน้า

"เสรีพิศุทธ์” นำทีมหาเสียง มั่นใจคนราชบุรีอยากเปลี่ยนรัฐบาล

จนทำให้สังคมไว้ใจได้ว่าสภาผู้แทนราษฎรยังเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้ และโดยส่วนตัวก็พร้อมที่จะเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป

 

"หากเบื่อลุงตู่ก็ลองมาเลือกเสรีพิศุทธ์ดูบ้าง รับรองว่าประเทศจะไม่เละเทะแบบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งตนมีผลงานในอดีตเป็นที่ประจักษ์หลายด้าน" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว