"เศรษฐกิจไทย"ประชุมใหญ่ ชูพัฒนาศก.ฐานราก ยันไม่ซ้ายจัด-ขวาจัด

29 เม.ย. 2565 | 07:26 น.

"พรรคเศรษฐกิจไทย" จัดประชุมใหญ่ ชู นโยบายพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก มุ่งยุทธศาสตร์ครองใจคนไทย ไม่ซ้ายจัดหรือขวาจัด ด้าน "บิ๊กน้อย" เผย มีแคนดิเดตนายกฯแล้ว ทั้งคนใน-นอก รอเปิดชื่อเมื่อเหมาะสม

 29 เม.ย. 65 พรรคเศรษฐกิจไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ตามกฎหมายเพื่อส่งรายงานการประชุมต่อ คณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยมีพล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานการประชุม และมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค ร่วมกันดำเนินการประชุม 

 

พล.อ.วิชญ์ กล่าวเปิดการประชุมว่า พรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นพรรคของประชาชนคนไทยอย่างแท้จริง เร่งเดินหน้าพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก พร้อมยืนยันว่าพรรคมีแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีแล้ว มีทั้งคนนอกและคนใน เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะเปิดเผยชื่อ พร้อมขอสมาชิกให้ช่วยกันผลักดันให้พรรคเศรษฐกิจไทย เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อรับใช้ประชาชน 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวก่อนเริ่มประชุมว่า ตอนนี้กรรมการยุทธศาสตร์ของพรรค กำลังจัดทำยุทธศาสตร์ ให้ครองใจประชาชนคนไทยให้ได้ ตอนนี้ประเมินสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเรื่องปากท้องถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด หลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมันกำลังเกิดขึ้นในประเทศไทย

 

ที่ผ่านมาทั่วโลกเผชิญกับปัญหาโควิค ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ อยู่ที่ว่าประเทศไหนจะมีมาตรการในการรับมือได้ดีกว่ากัน ทั้งนี้ ตนอยากทำหลายอย่างเพื่อประชาชน เพื่อประเทศชาติบ้านเมือง และดำรงไว้ซึ่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เราคิดได้แต่เราทำไม่ได้ เพราะอำนาจมันไม่ได้อยู่ในมือเรา

 

 

แต่วันนี้ตนมาสร้างบ้านหลังใหม่ บ้านหลังนี้จะเป็นความหวังของคนไทยทั้งแผ่นดิน เราคงไม่ซ้ายจัดหรือขวาจัด จนทำให้เกิดปัญหาของบ้านเมือง

 

พรรคเศรษฐกิจไทย จะมุ่งเน้นเศรษฐกิจที่เป็นไทยๆ ไม่มีการต่อสู้กับประเทศมหาอํานาจ ในอนาคตข้างหน้า ขณะนี้กรรมการยุทธศาสตร์พรรค กำลังร่างนโยบายเพื่อให้เศรษฐกิจไทย เป็นความหวังของคนไทยให้ฐานรากมีความมั่นคง และสิ่งอื่นๆ ก็จะดีขึ้นตามมา