อดีตส.ส.เหนือปชป. หนุน “จุรินทร์-เฉลิมชัย”จี้สมาชิกเป็นที่พึ่งประชาชน

26 เม.ย. 2565 | 07:40 น.

“กลุ่มอดีต ส.ส. ปชป. เหนือ” หนุน “จุรินทร์-เฉลิมชัย” นำทัพสู้ศึกเลือกตั้ง พร้อม เรียกร้องทุกคนในพรรคต้องสามัคคีกัน นำพรรคเป็นที่พึ่งหวังของประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า   กลุ่มอดีตส.ส.ภาคเหนือ พรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ อดีต ส.ส. สุโขทัย  น.พ.เธียนชัย สุวรรณเพ็ญ อดีต ส.ส.ตาก นายสงกรานต์  จิตสุทธิภากร อดีต ส.ส.นครสวรรค์ นายนิคม เชาว์กิตติโสภณ  อดีต ส.ส.ลำปาง. นายยุพราช  บัวอินทร์  อดีต ส.ส.เพชรบูรณ์  นายขยัน วิพรหมชัย อดีต ส.ส.ลำพูนและนายสมบัติ ยะสินธุ์  อดีตแม่ฮ่องสอน

 

ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจ และสนับสนุน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน   เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์

อดีตส.สงเหนือให้กำลังใจ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน

 

โดยกลุ่มอดีตส.ส.ภาคเหนือ ระบุว่า ขอให้นายจุรินทร์ และ นายเฉลิมชัย รวมทั้งกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ได้อยู่ทำหน้าที่ต่อไป เนื่องจากสภาเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือน ก็จะถึงวันเลือกตั้งใหญ่แล้ว จึงขอให้กรรมการบริหารพรรคทุกท่านช่วยกันนำพาพรรคไปสู่เป้าหมายที่สูงสุด

นอกจากนี้กลุ่ม อดีต ส.ส.ภาคเหนือทุกท่านยังมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่กับพรรค ทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์มีความเข้มแข็ง มี ส.ส.เพิ่มขึ้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป และขอให้กำลังใจคณะกรรมการบริหารทุกท่าน ให้มีความรักความสามัคคีกันไว้ เกาะกันให้เหนียวแน่น ช่วยกันนำพาพรรคให้เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนต่อไป