“รัชดา” ยัน 7 กก.บห.ไม่ลาออกจากปชป. ตาม“กนก-มัลลิกา”

25 เม.ย. 2565 | 09:23 น.

“รัชดา” ยัน 7 กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ไม่ลาออกตาม “กนก-มัลลิกา” พร้อมเดินหน้าฟื้นศรัทธาประชาชน ไม่อยากให้มองใครๆ ก็ทิ้งพรรค

จากกรณี นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ยื่นจดหมายลาออกจากกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์  และในวันเดียวกันนายกนก วงษ์ตระหง่าน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศลาออกเช่นกัน

 

ล่าสุด  (25 เม.ย.65) นางสาวรัชดา ธนาดิเรก กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ได้แถลงข่าวยืนยันว่า  7 กรรมการบริหารพรรคหญิงยังไม่ลาออกจากกรรมการบริหารพรรค และยืนยันยังไม่ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่มีกระแสข่าวพร้อมระบุด้วยว่าการที่มาแถลงข่าวในครั้งนี้ไม่อยากให้สังคมมองว่าใครๆ ก็เดินออกจากประชาธิปัตย์

 

 

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก (คนกลาง)

 

นางสาวรัชดา ย้ำว่าพร้อมทำงานเรื่องที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงด้วยความมุ่งมั่นรับผิดชอบและเดินหน้าไปกับพรรคประชาธิปัตย์ฟื้นศรัทธากลับมาจากประชาชนให้กับพรรค ส่วนในอนาคตหากมีการตัดสินใจอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาก็รู้สึกอยากลาออก เพราะก็ไม่อยากนิ่งเฉย แต่ท่าทีที่จะแสดงออก พวกเราเป็นกรรมการบริหารพรรค ไม่ใช่คิดอย่างไรแล้วต้องแสดงออกได้ทันที เพราะมีประเด็นที่ต้องคำนึงและความรับผิดชอบในหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้หลายๆอย่างไม่ตรงกับหลายๆกลุ่มคิด

 

และยืนยัน การมาแถลงวันนี้ไม่เกี่ยวกับกรณีของ นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ลาออก  ขณะเดียวกันไม่ขอแสดงความคิดเห็นกรณี 2 กรรมการบริหารพรรคที่ลาออกก่อนหน้านี้