“อุตตม-สนธิรัตน์” ร่วมแสดงความยินดีกับวันสถาปนา 2 พรรคการเมือง ปชป.-ภท.

06 เม.ย. 2565 | 11:05 น.

“อุตตม-สนธิรัตน์”แกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมแสดงความยินดีกับวันสถาปนา 2 พรรคการเมือง ปชป.-ภท. ย้ำ"สร้างอนาคตไทย" ไม่มีกลัวพรรคไหน แม้เกิดใหม่ป้ายแดง มั่นใจมีดีพอตัว ไม่มีด่างพร้อย ผู้บริหารมีฝีมือ นโยบายทำได้จริง รอแค่วันยุบสภา

วันนี้(6 เม.ย.65) นายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงาน และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย  โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากร่วมเดินทางไปพร้อมกับ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และ นายอุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย  ร่วมแสดงความยินดีกับวันสถาปนา 2 พรรคการเมือง คือ พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  และ พรรคภูมิใจไทย(ภท.) 

                               พรรคสร้างอนาคตไทย แสดงความยินดีกับ ปชป.    พรรคสร้างอนาคตไทย แสดงความยินดีกับ ปชป.
นายวัชระ ระบุว่า ดีใจและมีความสุข ที่ได้พบปะพรรคพวก เพื่อนฝูงมากมายหลายคน  แต่ในทางการเมือง  เราก็ต้องต่อสู้กันตามอุดมการณ์ และความเชื่อของแต่ละคนและแต่ละพรรค ส่วนประชาชนจะเลือกใคร ก็ต้องยอมรับ และต้องไม่โกรธกัน

" คนแพ้.. ก็จะต้องพัฒนาและปรับปรุงตัวเอง เพื่อให้โดนใจประชาชนในการเลือกตั้งครั้งต่อไป สำหรับผม..ถามว่ากลัวไหม? ในฐานะสมาชิกและผู้ร่วมก่อตั้งพรรค"สร้างอนาคตไทย"พรรคใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งก่อตั้งมาไม่ถึงสามเดือนเต็ม  คำตอบ คือ ไม่กลัวพรรคไหนเลย  กติกาแบบไหนก็ได้  ขอให้เล่นตามกติกาก็พอ " 

                                    พรรคสร้างอนาคตไทย แสดงความยินดีกับ ภท.

นายวัชระ กล่าวอีกว่า พรรคสร้างอนาคตไทย  พร้อมเสมอ  เพราะเรามั่นใจว่าเรา"มีดี" พอตัว  

1.พรรคดี..ไม่มีด่างพร้อย

 

2.ผู้บริหารพรรคดี..มีฝีมือ(ของจริง)

 

3.นโยบายพรรคดี..มีประโยชน์(ทำได้จริง)

 

4.สมาชิกพรรคดีๆ มีคนหลากหลายสาขา ไม่มีใครใหญ่กว่าใคร  แค่นี้ก็พร้อมสู้ทุกพรรคแล้ว  

 

"รอวันยุบสภาครับ" นายวัชระ ระบุ