"วิชญ์"พร้อมนั่งหัวหน้าเศรษฐกิจไทย ย้ำยังรักบิ๊กป้อม ลั่นคุมธรรมนัสได้

18 มี.ค. 2565 | 03:21 น.

"วิชญ์" พร้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรค “เศรษฐกิจไทย” ยันสัมพันธ์ “บิ๊กป้อม” รักกัน ลั่น เปรียบเป็นพี่ชายแท้ๆ ไม่ว่าจะอยู่ตรงนี้หรือตรงไหนก็อยู่กับพล.อ.ประวิตร ลั่น ดูแล ร.อ.ธรรมนัส ได้อยู่แล้ว

วันที่ 18 มีนาคม ที่อาคารยูทาวเวอร์ ถ.ศรีนครินทร์ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา สมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย และว่าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมใหญ่วิสามัญเศรษฐกิจไทย ว่า เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการประชุมแล้ว ตนจะให้สัมภาษณ์ในรายละเอียดต่างๆ

 

สำหรับการมาร่วมงานกับพรรคนี้ ตนใช้เวลาตัดสินใจไม่นาน เมื่อมาแล้วก็ต้องทำหน้าที่ให้ดี เพราะตนเป็นคนง่ายๆ เวลาตัดสินใจอะไรแล้วก็ต้องทำอย่างจริงใจ ต้องทำให้ได้ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคนี้ และไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกัน

 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าพรรคเศรษฐกิจไทย จะเป็นพรรครัฐบาลหรือไม่พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า “อย่าเพิ่งพูดถึง ส่วนที่บอกว่ามีคนให้มาตรงนี้ คนนั้นก็คือตัวผม”

 

เมื่อถามย้ำว่าก่อนหน้านี้เคยระบุว่ารักพล.อ.ประวิตร แล้วเหตุใดจึงแยกจากกัน พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า รักกันอยู่ ไม่ได้มีอะไร ไม่ว่าจะอยู่ตรงนี้หรือตรงไหนก็อยู่กับพล.อ.ประวิตร อยู่มาไม่รู้กี่ 10 ปีแล้ว ขอย้ำว่าพล.อ.ประวิตร เป็นพี่ชายตนแท้ๆไม่มีอะไร

เมื่อถามว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะทำงานกับพล.อ.ประวิตร ตลอดไป พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า แน่นอนอยู่แล้ว และมั่นใจว่าจะดูแลลูกพรรคอย่าง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหา เมื่อถามว่า18เสียง ที่มีจะสนับสนุนรัฐบาลใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็น เรายึดผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ถ้ารัฐบาลทำก็สนับสนุนอยู่แล้ว