กำหนดการ นายกฯเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานเบตง ยะลา พรุ่งนี้

13 มี.ค. 2565 | 12:28 น.

เปิดกำหนดการ“นายกฯ"เป็นประธานเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานเบตง ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ด้วยสายการบินนกแอร์เส้นทางดอนเมือง–เบตง–ดอนเมือง พร้อมเปิดนิทรรศการ OTOP และมอบถุงกำลังใจประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ซึ่งมีกำหนดการเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิด “เที่ยวบินปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง จังหวัดยะลา” ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ตำบลยะรม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 มีดังนี้ 

 

เวลา 10.00 น.   นายกรัฐมนตรีและคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ตำบลยะรม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา
 

เวลา 12.00 น.   นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด “เที่ยวบินปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง จังหวัดยะลา” ณ อาคารที่พักผู้โดยสาร ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ตำบลยะรม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

ท่าอากาศยานเบตง จ.ยะลา

จากนั้น นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมท่าอากาศยานนานาชาติเบตง และนิทรรศการ OTOP จังหวัดยะลา

 

- นายกรัฐมนตรี มอบถุงกำลังใจให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดยะลาที่ประสบอุทกภัย และพบปะกลุ่มตัวแทนชาวยะลา 

 

เวลา 16.45 น.   นายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ


สำหรับการเดินทางในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ท่าอากาศยานเบตง ในวันพรุ่งนี้ (14 มี,ค.65)   นายกรัฐมนตรี จะเดินทางโดยสายการบินนกแอร์เส้นทางดอนเมือง–เบตง–ดอนเมือง พร้อมคณะรัฐมนตรี และประชาชน   โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD6260 เส้นทางดอนเมือง – เบตง – ดอนเมือง 

 

ท่าอากาศยานเบตง มีความพร้อมของเจ้าหน้าที่ อุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ตลอดจนความพร้อมของรันเวย์ ที่สามารถรองรับเครื่องบินได้ที่มีขนาดสูงสุด คือ ATR- 72 และเครื่องบิน Q-400 ที่มีความจุผู้โดยสารกว่า 80 ที่นั่ง