สนธิรัตน์ลุยเมืองกาญจน์อาทิตย์นี้ฟังความเห็นทำนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย

18 ก.พ. 2565 | 09:26 น.

“สนธิรัตน์”ลุยเมืองกาญจน์วันอาทิตย์นี้ พบปะ-ฟังความคิดเห็นโครงการเศรษฐกิจฐานรากของเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน เพื่อเดินหน้าจัดทำยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรคสร้างอนาคตไทย 

นายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์2565 เวลา 08.30-12.45 น. ที่ ศูนย์เรียนรู้โรงเรียนชาวนา ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย จะลงพื้นที่พบปะและรับฟังความคิดเห็นการดำเนินงานโครงการเศรษฐกิจฐานรากของเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อเดินหน้าในการจัดทำยุทธศาสตร์และนโยบายของพรรคสร้างอนาคตไทย 

 

โดยในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และคณะ จะเดินไปยังศูนย์เรียนรู้โรงเรียนชาวนา และเยี่ยมชมบูธผลิตภัณฑ์ชุมชน  โดยมีผู้แทนเครือข่ายองค์กรชุมชน ให้การต้อนรับ
 

พร้อมทั้งแนะนําปราชญ์ชาวบ้าน ผู้แทนกลุ่มองค์กรชุมชน ที่มาร่วมต้อนรับ และบรรยายสรุปภาพรวมระบบเศรษฐกิจชุมชนตําบลหนองสาหร่าย โดย นายศิวโรฒ จิตนิยม 

 

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ก็จะได้แสดงข้อคิดเห็นต่อรูปแบบระบบเศรษฐกิจฐานราก พร้อมแสดงวิสัยทัศน์และนโยบายเศรษฐกิจของพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น 

                                           สนธิรัตน์ลุยเมืองกาญจน์อาทิตย์นี้ฟังความเห็นทำนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย

ขณะที่ นายแรม เชียงกา ปราชญ์เกษตรของแผ่นดิน นําชมรูปแบบเศรษฐกิจชุมชน ตามแนวทางศาสตร์พระราชาของตําบลหนองสาหร่าย