“สนธิรัตน์”เชิญชวนสร้างอนาคตไทย สร้างอนาคตขอนแก่นไปด้วยกัน

13 ก.พ. 2565 | 10:56 น.

“สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์” โพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวน “สร้างอนาคตไทย สร้างอนาคตขอนแก่นไปด้วยกัน” เผยเตรียมพบปะเครือข่ายและพี่น้องในอีกหลายพื้นที่ เพื่อเสนอแนวคิด นโยบายที่จะนำพาประเทศก้าวข้ามปัญหาต่างๆ

วันนี้(13 ก.พ.65) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ในหัวข้อ “สร้างอนาคตไทย สร้างอนาคตขอนแก่นไปด้วยกันครับ” ระบุ

                        

วันนี้ผมอยู่ที่ขอนแก่น เพื่อพบปะผู้ร่วมก่อตั้งพรรคและผู้ร่วมอุดมการณ์อย่างพี่สุพล ฟองงาม คุณวัชระ กรรณิการ์ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสานของพรรคบางส่วน ประกอบด้วย ดร.จำลอง ภูนวนทา คุณวิริยะ ทองผา อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จ.กาฬสินธุ์ คุณชัยมงคล ไชยรบ อดีตนายก อบจ.จ.สกลนคร และเครือข่ายสมาชิกกลุ่มสร้างอนาคตไทยครับ

                            “สนธิรัตน์”เชิญชวนสร้างอนาคตไทย สร้างอนาคตขอนแก่นไปด้วยกัน

ไฮไลต์ของวันนี้อีกอย่างหนึ่งคือ เราได้เปิดตัวคุณวิชัย ราชานนท์ อดีตนักชกเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตเลือกตั้งที่ 7 (อ.หนองเรือ บางส่วน อ.บ้านฝาง)จ.ขอนแก่น ครับ ต้องบอกว่าดีใจที่ได้คุณวิชัยมาร่วมงานกับพรรคเราครับ

                        “สนธิรัตน์”เชิญชวนสร้างอนาคตไทย สร้างอนาคตขอนแก่นไปด้วยกัน

ผมยังจะไปพบปะเครือข่ายและพี่น้องในอีกหลายพื้นที่ พร้อมกับนำเสนอแนวคิด นโยบายที่จะนำพาประเทศก้าวข้ามปัญหาต่างๆ ไปได้ นอกจากนี้ เราก็พร้อมเปิดตัวผู้ที่จะอาสามาทำงานในนามพรรคในแต่ละพื้นที่ครับ 

ขอบอกว่ารอดูและติดตามพรรคสร้างอนาคตไทยต่อไปเรื่อยๆ นะครับ

 

#สนธิรัตน์

 

#พรรคสร้างอนาคตไทย

 

#ร่วมสร้างอนาคตไทย