"สร้างอนาคตไทย"เปิดตัว “นิพิฏฐ์”ขุนพลภาคใต้ พร้อมผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2

05 ก.พ. 2565 | 08:37 น.

“สร้างอนาคตไทย” เปิดตัว “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” เป็นขุนพลพรรคภาคใต้ พร้อมแนะนำ “ดร.พลกฤษณ์ คล้ายวิตภัทร” ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการและชุมชนสัมพันธ์ ม.ทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขตเลือกตั้งที่ 2 

วันนี้(5 ก.พ.65) ที่โรงแรมศิวารอยัล อ.เมือง จ.พัทลุง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้พบกับสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทยภาคใต้  พร้อมแสดงวิสัยทัศน์แนวทางในการขับเคลื่อนพรรคสร้างอนาคตไทยในภาพรวมระดับประเทศ   

 

พร้อมเปิดตัวขุนพลพรรคภาคใต้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทยภาคใต้ และแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขตเลือกตั้งที่ 2

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง เขตเลือกตั้งที่ 2 คือ ดร.พลกฤษณ์ คล้ายวิตภัทร ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายบริการวิชาการและชุมชนสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง   

                                        ดร.พลกฤษณ์ คล้ายวิตภัทร

ส่วนการดำเนินการสรรหาตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ใน 14 จังหวัดภาคใต้ ภายใต้ความรับผิดชอบของ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นั้น จนถึงขณะนี้มีการดำเนินการไปแล้ว 50-60% 

                                            "สร้างอนาคตไทย"เปิดตัว “นิพิฏฐ์”ขุนพลภาคใต้ พร้อมผู้สมัครส.ส.พัทลุง เขต 2

นอกจากการประชุมของพรรคสร้างอนาคตไทย วันที่ 5 ก.พ.แล้วแล้ว นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ยังได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมชมการดำเนินงานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตำบลบ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 

 

โดยการประชุมพรรคสร้างอนาคตไทยในภูมิภาคภาคใต้ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่มีการประชุมพรรคและเปิดตัวขุนพลพรรคสร้างอนาคตไทยภาคอีสานก่อนหน้านี้