“ธรรมนัส พรหมเผ่า” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กถาม“ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

19 ม.ค. 2565 | 15:36 น.

“ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า” เคลื่อนไหวแล้วหลังพปชร.มีมติขับพ้นพรรค โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใย พร้อมถามแฟนเพจ“ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

วันนี้(19 ม.ค.65) เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ซึ่งถูกขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ได้เคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า  

 

“ผมขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนรวมถึงสมาชิกพรรคพลังประชารัฐทุกท่าน ผมในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเดินหน้าทำงานเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนเพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปอย่างที่ผมตั้งใจไว้และสัญญากับประชาชนทุกคนไว้ตลอดมาครับ 

 

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า

 

#ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

                              “ธรรมนัส พรหมเผ่า” เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กถาม“ไปอยู่พรรคไหนดีครับ”

ก่อนหน้านั้น คณะกรรมการบริหารพรรค และ ส.ส. จึงมีการประชุมตึงเครียดกว่า 3 ชั่วโมง ผลปรากฏว่ามีมติ 78 เสียง ให้ขับ ร.อ.ธรรมนัส พร้อม ส.ส. 21 คน ออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ในข้อหาสร้างความขัดแย้งภายในพรรค โดยจะต้องหาพรรคใหม่ ภายใน 30 วัน

 

โดยพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) เวลา 10.30 น. นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค จะเป็นผู้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่รัฐสภา

 

 

 

 

มีรายงานว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ไม่ได้ร่วมลงชื่อที่จะออกจากพรรคพร้อม ร.อ.ธรรมนัส ด้วย และ นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ส.ส.กำแพงเพชร ได้ขอถอนตัวจากกลุ่ม ร.อ.ธรรมนัส 

 

พร้อมมีรายงานว่า มีแนวโน้มว่า ร.อ.ธรรมนัส จะย้ายไปอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งเป็นพรรคใหม่ มี “บิ๊กน้อย” พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. เป็นหัวหน้าพรรค