ถ่ายทอดสด"พรรคสร้างอนาคตไทย"เปิดตัว จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์ส

19 ม.ค. 2565 | 06:30 น.

ชมถ่ายทอดสด"พรรคสร้างอนาคตไทย" ของกลุ่ม 4 กุมาร เปิดตัวและประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองของผู้ร่วมอุดมการณ์ จากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ รวมถึงภาคประชาชน จับตาอาจมีบิ๊กเซอร์ไพร์ส

19 มกราคม 2565 เวลา 13.30 น. พรรคสร้างอนาคตไทย นำทีมโดย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เปิดตัวและประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองของผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้ร่วม “สร้างอนาคตไทย”

ถ่ายทอดสด"พรรคสร้างอนาคตไทย"เปิดตัว จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์ส

 

 

นายวัชระ กรรณิการ์  สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะกรรมการประสานงานพรรค ระบุก่อนหน้านี้ว่า กลุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์ดังกล่าวเป็นบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพและจากทุกสถานะของสังคม ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งภาคประชาชน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะทำงานร่วมกันในนามของพรรคสร้างอนาคตไทย

ถ่ายทอดสด"พรรคสร้างอนาคตไทย"เปิดตัว จับตาบิ๊กเซอร์ไพร์ส

 

นายวัชระ ระบุว่า โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าพรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบ ด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝัน ไม่สุดโต่ง เราคาดหวังว่าพรรคสร้างอนาคตไทย จะเป็นตัวเลือกใหม่และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง

 

จากการได้เห็นองค์ประกอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ จะเป็นบุคลากรที่ดีและมีความสามารถมากที่สุดเมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้า”

 

นายวัชระยังให้ให้จับตาดูในวันงานแถลงข่าวว่าอาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นก็ได้

 

สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่เพจ พรรรคสร้างอานาคตไทย เวลา 13.30 น. หรือ คลิกที่นี่