ปชป.ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา “เฉลิมชัย”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

16 ม.ค. 2565 | 13:50 น.

ผลเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา “สุภาพร”ของปชป.ชนะเลือกตั้งได้ 45,491 คะแนน ตามด้วย “อนุกูล”ของพปชร. ได้ 40,430 คะแนน ห่างกัน 5,061 คะแนน “เฉลิมชัย ศรีอ่อน”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง แจงเหตุชนะเลือกตั้งประชาชนรับรู้ถึงผลงาน ยันจบการแข่งขันไม่มีความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(16 ม.ค.65) ภายหลังการจากปิดหีบลงคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สงขลา เขต 6 เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งดำเนินการนับคะแนนทันที


โดยผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ที่นับไปแล้วทุกหน่วย พบว่า น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  ได้ 45,491 คะแนน  อันดับ 2 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ได้ 40,430 คะแนน
ผู้สมัครจาก ปชป.ชนะไป 5,061 คะแนน

                      ปชป.ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา “เฉลิมชัย”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ทั้งนี้แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ได้รวมตัวกันที่โรงแรมซิกเนเจอร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รวมกันแถลงข่าวประกาศชัยชนะ 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการ ปชป. กล่าวว่า ปชป.ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียง ปัจจัยสำคัญของชัยชนะของเราคือผลงานที่ประชาชนได้รับรู้ อย่างไรก็ตามเมื่อการแข่งขันจบก็จบ ไม่มีความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล

 

 

"เราร่วมรัฐบาลกันเราทำงานร่วมกันได้ไม่มีปัญหา ผลการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นกำลังใจให้พรรค ผมคิดว่าจากผลการเลือกตั้งทั้ง 2 เขต จะทำให้คนภาคใต้ไว้ใจเรา" นายเฉลิมชัย กล่าว

                            ปชป.ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา “เฉลิมชัย”ขอบคุณทุกคะแนนเสียง


ส่วน น.ส.สุภาพร กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนเขต 6 สงขลา ที่สนับสนุนตน ซึ่งทุกคะแนนเสียงมีความสำคัญ สัญญาว่าจะทำงานเพื่อประชาชนทุกคน และแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

 

ด้านนายเดชอิศม์ ขาวทอง ส.ส.สงขลา เขต 5 พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ชีวิตการเมืองตนไม่เคยเหนื่อยขนาดนี้ ครั้งนี้ทุ่มกำลังทุกสรรพกำลัง ต้องขอบคุณประชาชา จ.สงขลา และหลังจากนี้ปชป.ต้องปรับตัวเองด้วย เพราะการเลือกตั้งแต่ละครั้งประชาชนตัดสินใจแตกต่างกัน แต่ตนมั่นใจว่าประชาชนกลับมาแล้ว กลับมาเชียร์ ปชป.แล้ว หลังจากน้อยใจไประยะหนึ่ง