ปชป.ขอบคุณประชาชนคืนความเป็นธรรม"ลูกหมี"หลัง"อิสรพงษ์”กวาด 48,981 คะแนน

16 ม.ค. 2565 | 13:14 น.

ปชป.ประกาศชัยชนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพร "อิสรพงษ์ มากอำไพ" กวาด 48,981 เสียง ทิ้งห่าง “ชวลิต อาจหาญ” ของพปชร. 16,752 คะแนน "สาทิตย์"ขอบคุณประชาชนคืนความเป็นธรรม "ลูกหมี" ชี้ผลเลือกตั้งเป็นการสั่งสอนผู้มีอำนาจ

 วันนี้(16 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมส.ส.ชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 1 ว่า เมื่อนับครบทุกหน่วยเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ นายอิสรพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัครส.ส. เบอร์1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ชนะ อันดับ 2 นายชวลิต อาจหาญ หรือ ทนายแดง ผู้สมัครเบอร์ 4 จากพรรคพลังประชารัฐ ด้วยคะแนน 48,981 ต่อ 32,229 คะแนน ทิ้งห่างกันถึง 16,752 คะแนน 

 

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผอ.เลือกตั้งซ่อม ได้นำ นายอิสรพงษ์ ประกาศชัยชนะไปเรียบร้อยแล้ว 

พร้อมกับระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นครั้งประวัติศาสตร์ เต็มไปด้วยความเข้มข้น มีการใช้อำนาจรัฐ และอิทธิพลข่มขู่ทุกชนิด 

 

อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณประชาชนที่คืนความเป็นธรรมให้นายชุมพล จุลใส หรือ ลูกหมี อดีตส.ส.ชุมพร เขต 1 ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า พี่น้องประชาชนชาวชุมพรได้คืนความเป็นธรรม และให้การต้อนรับ นายอิสรพงษ์ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่

นายสาทิตย์ กล่าวด้วยว่า อำนาจรัฐที่ฉ้อฉล อิทธิพลที่ข่มขู่ผู้คน ไม่สามารถเอาชนะประชาชนได้ ถือเป็นการสั่งสอนผู้มีอำนาจไม่ใช่ว่าจะทำอะไรก็ได้