"จุรินทร์ "ปราศรัย ก่อนโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อม สงขลา

12 ม.ค. 2565 | 04:02 น.

"จุรินทร์ "นำทัพขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ ลุยปราศรัย ก่อนโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม สงขลา เขต 6 ชู "น้ำหอม สุภาพร " ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา

วันที่ 12 ม.ค. 2565 พรรคประชาธิปัตย์  นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันนี้ ( 12 ม.ค.) นี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ เพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 ให้กับนางสาวสุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1  พรรคประชาธิปัตย์ ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา  

 

นางดรุณวรรณ กล่าวว่าการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้นอกจากการพบปะมวลชนกลุ่มต่าง ๆ แล้ว ไฮไลท์สำคัญคือการปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ที่นายจุรินทร์พร้อมด้วยขุนพลพรรคประชาธิปัตย์จะร่วมกันปราศรัย เพื่อชู ‘น้ำหอม’ นางสาวสุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครของพรรคเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา ที่ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 
 

"จุรินทร์ "ปราศรัย ก่อนโค้งสุดท้าย เลือกตั้งซ่อม สงขลา

 

นายจุรินทร์ และคณะจะเดินทางไปสงขลาวันนี้ และใช้เวลาทั้งบ่ายเพื่อช่วยหาเสียงให้กับคุณน้ำหอม ผู้สมัครของพรรค และปิดท้ายด้วยการปราศรัยใหญ่ก่อนจะเดินทางกลับในวันเดียวกัน
 

"การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญมาก ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผู้สมัครของพรรค เพื่อให้เป็นตัวแทนในการเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะที่จังหวัดสงขลา ที่จะทำให้ได้ ส.ส.หญิงเป็นคนแรก และพรรคมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและจะสามารถรักษาที่นั่งเอาไว้ได้ นอกจากนี้พรรคประชาธิปัตย์ มีความเป็นสถาบันการเมือง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ ที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหาเสียงไว้อย่างไร เมื่อมาร่วมรัฐบาลก็ได้ทำงานตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน" นางดรุณวรรณ กล่าว