ไทยสร้างไทยเปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" จ่อส่งลง ส.ส. เขตสะพานสูง

11 ม.ค. 2565 | 01:51 น.

ไทยสร้างไทย เปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" จ่อส่งเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตสะพานสูง เผยนโยบายบำนาญประชาชน3,000บาทเสียงตอบรับดี

วันที่ 11 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางนาถยา แดงบุหงา เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลังจากได้ย้ายมาร่วมงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ แกนนำเคยร่วมกันทำงานในพื้นที่ต่างประหลาดใจ พร้อมกับแสดงความยินดี ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของพรรคไทยสร้างไทย โดยหลายคนที่ได้ร่วมกันทำงานในพื้นที่ พร้อมติดตามมาทำงานที่พรรคไทยสร้างไทยด้วย


ส่วนประชาชนในพื้นที่ เพิ่งจะทราบข่าวเมื่อวาน หลังคุณหญิงสุดารัตน์ ลงพื้นที่และไปเปิดตัว โดย นางนาถยา ยืนยันว่า ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอดแม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ซึ่งในช่วงสถานการณ์โควิด ตนเองก็ได้ประสานดูแลประชาชน ที่เจ็บป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด จึงเชื่อว่าแม้ตนเองจะอยู่ที่ใด ประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบรักใคร่คุณหญิงเป็นจำนวนมาก จึงเชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น

ไทยสร้างไทยเปิดตัว "นาถยา แดงบุหงา" จ่อส่งลง ส.ส. เขตสะพานสูง

ขณะเดียวกันประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบนโยบายบำนาญประชาชน ซึ่งจากการถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าถึงความเป็นมาของนโยบายและหลักการต่างๆ ประชาชนสนับสนุนให้เดินหน้านโยบายอย่างเต็มที่ เพราะตอบโจทย์ประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเป็นการแก้ไขความขัดสนของประชาชน และเป็นสิ่งที่เชื่อว่าจะจับต้องได้เพราะ เป็นนโยบายที่เดินหน้าโดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริงไม่ขัดหลักการงบประมาณ

นางนาถยา กล่าวว่า จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ พี่น้องประชาชนเขตสะพานสูงจะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ขอคนละมือจากพี่น้องมาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง