"ไทยภักดี"ตั้ง"พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช"นั่งเลขาฯพรรค

03 ม.ค. 2565 | 05:26 น.

หมอวรงค์ โพสต์ เฟซบุ๊ก ระบุประชุมใหญ่พรรคไทยภักดี มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีต ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นั่งเลขาธิการพรรคฯ

วันที่ 3 ม.ค. 2565 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

 

 “วันที่ 2 มกราคม 2565 พรรคไทยภักดี ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2565 เพื่อแก้ไขข้อบังคับการประชุม เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น”

 

“ในครั้งนี้ที่ประชุมใหญ่ ได้มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีต ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ และหัวหน้าคณะทำงานตรวจสอบการทุจริตของการบินไทย มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคไทยภักดี”
 

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช

“การประชุมใหญ่ครั้งนี้ จึงถือว่าพรรคไทยภักดี ได้เปิดตัวเลขาธิการพรรคไทยภักดีอย่างเป็นทางการ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรค จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆนี้ พร้อมกับได้แนะนำให้ที่ประชุมรู้จัก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร คือนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ และผู้ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้คือ นายทินกร ปลอดภัย(อดีตทีมงานรัฐมนตรีถาวร เสนเนียม)”

 

 

"ไทยภักดี"ตั้ง"พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช"นั่งเลขาฯพรรค

 

“ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคไทยภักดีทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมประชุม กันอย่างคึกคักเกินคาด แม้จะอยู่ในช่วงระหว่างวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียมเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ ที่อนุเคราะห์สถานที่จัดประชุม”