“แรมโบ้”เห็นด้วย“นิด้าโพล”ประชาชนยังอยากให้ “ลุงตู่”เป็นนายกฯ อีก

26 ธ.ค. 2564 | 06:26 น.

“แรมโบ้”เห็นด้วย“นิด้าโพล”ประชาชนยังอยากให้ “ลุงตู่”เป็นนายกฯ อีก ซัด “ฝ่ายค้าน”ฟังเสียงประชาชน อยากมีคะแนนนิยมควรทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ประชาชน ไม่ใช่ใช้ปากจ้อโตมตีคนไปทั่ว

วันนี้ (26 ธ.ค.64) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความเห็นของนิด้าโพล ที่เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง คะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 4/2564 พบว่าบุคคลที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี แม้ว่าอันดับที่ 1 ประชาชนจะยังไม่ตัดสินใจ แต่นายกฯประยุทธ์ ได้เป็นอันดับ 2 คะแนนมากกว่าคนอื่น เพราะเป็นคนมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจ บริหารงานดี นโยบายช่วยเหลือประชาชนได้จริง

 

ดังนั้น ยังเป็นการตอกย้ำว่านายกฯ ประยุทธ์ ยังเป็นนายกฯ ที่ประชาชนให้การยอมรับ และมั่นใจในการแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมือง และยังอยากให้นายกฯประยุทธ์เป็นนายกฯอีก

 

นายเสกสกล ยังให้ความมั่นใจกับประชาชนว่า นายกฯ และรัฐบาลให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด และจะทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างถึงที่สุด ขณะเดียวกันยืนยันที่จะไม่ลาออก ไม่ยุบสภาฯก่อนครบเทอม จึงขอให้ประชาชนได้สบายใจว่านายกฯและรัฐบาลจะไม่ทอดทิ้งแน่นอน

 

พร้อมขอเรียกร้องกลุ่มคน หรือพรรคการเมืองฝ่ายค้านที่มักจะออกมา กล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาล ให้หยุดการ การกระทำ แล้วหันกลับมาฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศบ้าง ทั้งนี้หากอยากได้คะแนนนิยมจากประชาชนควรจะต้องลงมือทำ ช่วยเหลือประชาชนในยามลำบาก ไม่ใช่ใช้ปากจ้อรายวันโจมตี ให้ร้ายคนอย่างเดียว แบบนี้อย่าว่าแต่คะแนนนิยมจากประชาชนเลย เลือกตั้งครั้งหน้าอาจไม่ได้เข้าสภาฯเป็นปากเสียงให้ประชาชนอย่างแน่นอน

"สำนักโพลหลายสำนักสอบถามความคิดเห็นประชาชนยังเชื่อมือไว้วางใจในตัวพลเอกประยุทธ์ จึงอยากให้ฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ อย่าเล่นการเมืองเพราะถูกสั่งมาหรือเล่นแบบอคติอาฆาตส่วนตัว ถ้าคิดเช่นนั้น ประชาชนจะเสียโอกาสอย่างมาก” นายเสกสกล ระบุ