ปชป.เคาะส่ง “ดร.เอ้ สุชัชวีร์”ลงชิงผู้ว่าฯ กทม. เชื่อเปลี่ยนกรุงเทพฯ ได้  

13 ธ.ค. 2564 | 04:54 น.

ปชป.รับรอง“ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” เป็นสมาชิกพรรคตลอดชีพ พร้อมเคาะลงชิงผู้ว่าฯ กทม. การันตีเลือดใหม่มีคุณภาพ “จุรินทร์” มั่นใจถ้าได้รับโอกาสจากคนกรุง ดร.เอ้ และ ทีมงาน สามารถเปลี่ยนกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน

วันนี้(13 ธ.ค.64) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ปชป. และนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคปชป. ดูแลพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร่วมกันแถลงภายหลังการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค 

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค มีวาระสำคัญพิจารณาให้ความชอบผู้ที่จะสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งที่ประชุมคณะมีมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบให้ ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 

ขณะที่ทีมงานรองผู้ว่าฯ กทม. ได้เตรียมบุคคลไว้แล้ว ซึ่งมีทั้งคนในพรรคและคนเลือดใหม่ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรค โดยจะมีการเปิดตัวต่อไป ทั้งนี้ ที่ประชุมยังรับรองให้ ดร.สุชัชวีร์ เป็นสมาชิกพรรคตลอดชีพด้วย

 

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกก.บห. ยังให้ความเห็นชอบบุคคลที่จะเป็นสมาชิกกรุงเทพมหานคร (สก.) ทั้ง 50 เขต แบ่งเป็นอดีต สก. เดิม 13 คน และคนรุ่นใหม่ 37 คน รวมเป็น 50 คน โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 ธ.ค.นี้ เวลา 09.30 น. ที่ทำการพรรค

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอเรียนให้ชาว กทม. รับทราบว่า พรรคภูมิใจที่ได้ต้อนรับเลือดใหม่ คุณภาพ อย่าง ดร.เอ้ สุชัชวีร์ มาเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 

 

นับจากนี้พรรคได้เสนอทางเลือกที่ดีที่สุดให้ชาวกทม. และหวังว่าดร.เอ้ จะนำชัยชนะสู่พรรค และกทม. ถ้าได้รับโอกาส ตนมั่นใจดร.เอ้และทีมงาน สามารถเปลี่ยนกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน