"บิ๊กป้อม"นั่งหัวโต๊ะ ประชุม"พปชร." "ธรรมนัส-นฤมล" ร่วมด้วย

15 ก.ย. 2564 | 01:44 น.

"บิ๊กป้อม"สยบปัญหาขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ นั่งประธานที่ประชุมพรรคแล้วเช้าวันนี้ ขณะที่ ธรรมนัส-นฤมล" เข้าร่วมประชุมด้วย

วันที่ 15 กันยายน  2564  เวลา 09. 00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานในการประชุม ส.ส. ของพรรคฯที่ชั้น 6 อาคารรัฐสภา  โดยมี พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค เดินติดตามและร่วมเช้าประชุมด้วย
 

 

นอกจากนั้น มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และเลขาธิการพรรค   ได้เข้าร่วมประชุมด้วยเช่นกัน  ขณะที่ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ที่เก็บตัวนิ่งเงียบหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน พบว่าปัจจุบันยังคงทำงานใกล้ชิด พล.อ.ประวิตรอยู่ ถึงแม้จะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรการ เอกสาร ตลอดงานประชาสัมพันธ์ให้กับ พล.อ.ประวิตร

"บิ๊กป้อม"นั่งหัวโต๊ะ ประชุม"พปชร." "ธรรมนัส-นฤมล" ร่วมด้วย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุม ส.ส. ของพรรคพปชร. ครั้งนี้เพื่อแสดงความชัดเจนว่าจะไม่มีการปรับระบบหรือเปลี่ยนตำแหน่งคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) หรือลาออกจากหัวหน้าพรรค หลังเกิดกระแสข่าวความขัดแย้งต่างๆ ภายในพรรค

นอกจากนั้น มีวาระพิจารณาร่างกฎหมายที่เสนอโดยพรรคเพื่อผลักดันเข้าสู่การพิจารณาของที่ประชุมรัฐสภา อาทิ กฎหมายปราบปรามการทรมานอุ้มหาย และประมวลกฎหมายอาญาเด็กที่แก้ไขให้เด็กอายุ 15 ปี ไม่ต้องรับผิด แต่ต้องอยู่ในอำนาจของศาลพิจารณา