“จุรินทร์”แจก“ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง” ที่ลานหน้าแม็คโคร สามเสน พรุ่งนี้

16 ก.ค. 2564 | 06:06 น.

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวานแจก ถุงน้ำใจให้คนป่วยที่กำลังรอเตียง 10 โมงพรุ่งนี้ บริเวณลานด้านหน้าห้างแม็คโคร สาขาสามเสนที่ลานหน้าแม็คโคร สามเสน

วันที่ 16 ก.ค.2564 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกำหนดการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.2564) เวลา 10.00 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช มีกำหนดการปล่อยขบวนคาราวาน “ถุงน้ำใจ ปชป. รอเตียง” ณ บริเวณลานด้านหน้าห้างแม็คโคร สาขาสามเสน ถนนสามเสน กรุเทพมหานคร เพื่อให้ขบวนคาราวานได้ไปมอบถุงน้ำใจให้ผู้ป่วยที่กำลังรอเตียง มีสิ่งของอุปโภคบริโภค มีข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นม ไข่ไก่ และ หน้ากากอนามัย เพื่อนำไปมอบให้พี่น้องประชาชนที่รอเตียงจะได้ไม่ลำบากเรื่องอาหารการกิน 

นายราเมศ กล่าวต่อว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 นายจุรินทร์ได้ย้ำกับบุคลากรของพรรคทุกภาคส่วนในทุกเขตพื้นที่ให้ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกับปรับการทำงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดมาตรการป้องกันเพื่อให้สามารถทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ ซึ่งการมอบถุงน้ำใจ ปชป. ก็จะมีการปรับตามสถานการณ์เพื่อให้มีขบวนคาราวานไปมอบให้ประชาชนในพื้นที่โดยไม่ต้องออกมารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ประชาชนที่มีความเดือดร้อนในทุกๆ เรื่องในสถานการณ์นี้ สามารถติดต่อมายังพรรคหรือบุคลากรของพรรคที่อยู่ในพื้นที่ได้ตลอดเวลา