นายกฯชี้คดีบึ้มรพ.พระมงกุฎฯคืบแต่พูดไม่ได้

13 มิ.ย. 2560 | 09:16 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“นายกฯประยุทธ์”ลั่นจนท.จับอาวุธสงครามได้เพียบ เผยบึ้มรพ.มงกุฎฯ คืบหน้าแต่พูดไม่ได้

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงความคืบหน้าจับกุมการซื้อขายอาวุธสงครามที่ จ.ตราด โดยใช้ประเทศไทยเป็นทางผ่าน ว่าจากวันแรกถึงวันนี้จับกุมไปกี่คนแล้ว ก็ต้องสอบสวนไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้ข้อมูลเอง จะไปตั้งเป้าว่าเรื่องเกิดจากตรงนู้น ตรงนี้และให้มีการจับกุมที่เดียวคงทำไม่ได้ เพราะการทำงานในลักษณะความมั่นคง ต้องทำต่อเนื่องมีการสืบสวนสอบสวนใช้เวลาในการเรียกประจักษ์พยานมาสืบ t222

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า สำหรับความคืบหน้าการดำเนินคดีระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้านั้น ตนยังพูดไม่ได้ ซึ่งได้เป้าหมายมาแล้ว ซึ่งต้องสอบสวนต่อไป ก็ต้องไปดูว่ามีความเกี่ยวพันเรื่องอะไร หลายอย่างหลายคนไม่เข้าใจ ว่าทำไมยังเกิดขึ้นอยู่ ทั้งที่รัฐบาลมีอำนาจเต็มแสดงว่าฝ่ายความมั่นคงทำงานไม่ดี ไม่ได้หรือ การข่าวล้มเหลวหรือ ไปดูที่มันจับได้บ้างสิ ก็ดีขึ้นไม่ใช่หรือ หลายคดีก็เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายตั้งเยอะ บางคดียากง่าย แตกต่างกันไปก็ต้องให้เวลาในการทำงาน